Newcastle săn đón phù thủy Campos

05:52 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnChích chòe cần bổ sung nhiều nhân vật tài năng vào các vị trí trọng yếu. Mới đây, họ đã nhắm đến một gương mặt nổi tiếng trong giới túc cầu giáo.

Daily Mail dẫn nguồn từ Sky Sports cho hay, Newcastle United đã nhắm đến phù thủy Luis Campos cho vị trí Giám đốc thể thao ở giai đoạn tới. Động thái này cho thấy tham vọng lớn của Chích chòe trong việc tái thiết, xây dựng đội bóng hướng đến chiến thắng và các danh hiệu sau khi đổi chủ.

Campos có công lớn "khai quật" hàng loạt tài năng sáng giá ở 2 CLB AS Monaco và Lille trước đây: Kylian Mbappe, Bernardo Silva, Nicolas Pepe. Nhãn quan nhìn người ấn tượng giúp Campos phát hiện ra nhiều tài năng trẻ sáng giá của bóng đá thế giới.

Newcastle 'eye former Monaco and Lille chief Luis Campos for sporting director role'  - Bóng Đá

Phù thủy Campos được nhiều CLB lớn săn đón.

Bên cạnh đó, Campos còn để lại dấu ấn khi thực hiện nhiều thương vụ mua bán thành công trên TTCN. Ông là "đạo diễn" cho các bản hợp đồng đưa James Rodriguez, Bernardo Silva, Djibril Sidibe, Benjamin Mendy, Tiemoue Bakayoko và Kylian Mbappe cập bến AS Monaco. Tại giải hạng hai nước Pháp, Campos giúp Lille kí hợp đồng với bộ đôi Rafael Leao và Nicolas Pepe. 

Sau khi rời khỏi Lille cuối mùa giải năm ngoái, Campos đang rơi vào tình trạng thất nghiệp. Tottenham Hotspur, Arsenal, Man United đều khao khát có được sự phục vụ của Campos. Do đó, Newcastle cần có hành động nhanh chóng nếu không muốn để lọt mất phù thủy vào tay các ông lớn khác.

Với tài năng của mình, Campos hứa hẹn sẽ giúp Chích chòe xây dựng nền tảng vững chắc hướng đến các danh hiệu trong tương lai.

Những cầu thủ thi đấu cho Leeds United và Newcastle:

 
Anh Nguyễn | 05:22 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục