Newcastle phá kỷ lục chuyển nhượng, cho Arsenal ôm hận

11:49 Thứ sáu 31/03/2023 | 3

TinTheThao.com.vnCLB vùng Tyneside đã sẵn sàng 'phá két' vì một ngôi sao chất lượng trên hàng công đến từ Bundesliga.

 

Mùa Hè tới, chắc chắn Newcastle United sẽ tiếp tục nâng cấp đội hình của mình bằng hàng loạt tân binh chất lượng. Thời gian gần đây, đoàn quân của HLV Eddie Howe thực tế đã cho thấy dấu hiệu hụt hơi với những kết quả không mấy ấn tượng, do đội hình thiếu hụt chiều sâu.

Được biết, một trong những kế hoạch quan trọng nhất mà Newcastle đã vạch ra cho phiên chợ Hè là củng cố lại hàng công, với mục tiêu hàng đầu mang tên Moussa Diaby. Caughtoffside dẫn nguồn từ Northern Echo cho hay, Diaby từng nằm trong danh sách mục tiêu của Chích chòe vào mùa Hè năm ngoái, và lần này thì họ sẽ dốc toàn lực vì ngôi sao thuộc biên chế Bayer Leverkusen.

Jacobs outlines challenge of club signing Diaby before deadline - Bóng Đá

 Newcastle khao khát có được Diaby.

Nguồn tin trên khẳng định, Newcastle sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB để chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Hiện tại, bản hợp đồng đắt giá nhất mà đội chủ sân St. James' Park từng ký kết thuộc về Alexander Isak, với mức phí rơi vào khoảng 70 triệu euro.

Đáng chú ý, bên cạnh Newcastle thì Diaby còn đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ đến từ Arsenal. Nhưng dự kiến, Pháo thủ sẽ khó lòng cạnh tranh với Chích chòe về khía cạnh tài chính.

Huỳnh Phong | 10:51 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục