Newcastle nhận được lời cảnh báo về Frank Lampard

13:35 Thứ hai 18/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Ian Wright thể hiện rõ quan điểm của mình về tin đồn Newcastle United bổ nhiệm HLV Frank Lampard.

Sau tất cả, Newcastle United cũng đã chính thức gia nhập vào 'giới nhà giàu' nhờ được thâu tóm bởi Giới chủ Ả Rập thông qua một thương vụ có giá trị khoảng hơn 300 triệu bảng. Tuy có khá nhiều thông tin cho rằng họ sẽ thay thế HLV Steve Bruce bằng một vị thuyền trưởng mới, nhưng đến nay thì huyền thoại của Manchester United vẫn đang tại vị.

Bên cạnh những chiến lược gia đình đám như Zinedine Zidane hay Antonio Conte, giới truyền thông khẳng định Newcastle còn nhắm đến một vị huấn luyện viên trẻ là Frank Lampard. Sau khi chia tay Chelsea, Lampard vẫn đang 'ngồi chơi xơi nước' và rõ ràng, khả năng Chích chòe thuyết phục được cựu thuyền trưởng của The Blues là không hề thấp.

Ian Wright warned Newcastle about Lampard  - Bóng Đá

 Lampard liệu có tái xuất?

Song, theo quan điểm đến từ Ian Wright, Chích chòe không nên bổ nhiệm Super Frankie sau những gì cựu tiền vệ người Anh đã thể hiện trong vai trò thuyền trưởng của Chelsea. HITC dẫn lời huyền thoại của Arsenal:

“Tên của Frank đang được bàn tán. Frank đã chi tiền cho các cầu thủ và anh ấy đã không thể sắp xếp họ vào những vị trí thích hợp trong đội hình."

"Bạn cảm thấy rằng, họ (chủ sở hữu của Newcastle) đang gây náo động. Với số tiền đó, bạn sẽ không muốn họ bổ nhiệm một huấn luyện viên không đủ kinh nghiệm trong việc mua cầu thủ phù hợp."

Lampard chia sẻ về Werner và Havertz

 
Huỳnh Phong | 13:05 18/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục