Newcastle nhắm Rabiot, Juventus lập tức đưa câu trả lời

06:40 Thứ năm 14/10/2021

TinTheThao.com.vnĐại diện nước Ý muốn giải phóng không gian nơi hàng tiền vệ để thực hiện những kế hoạch chuyển nhượng.

Sau khi tỷ phú Ả Rập lên nắm quyền sở hữu Newcastle United, ngày càng xuất hiện nhiều tin đồn chuyển nhượng hơn liên quan đến đội bóng này. Mới đây, tờ ESPN dẫn nguồn Calciomercato tiết lộ rằng, "Chích chòe" hiện đang để mắt đến tiền vệ Adrien Rabiot bên phía Juventus.

Trong bối cảnh chân chuyền người Pháp muốn tìm kiếm thử thách tại đấu trường Premier League, ban lãnh đạo Newcastle sẵn sàng dành đến cho anh một lời đề nghị.

Juventus to use Rabiot in Jorginho talks with Chelsea; for Van de Beek at Man Utd - Bóng Đá

 Rabiot đang nằm trong tầm ngắm của Newcastle.

Về phía Juventus, họ cũng sẵn sàng chia tay Rabiot nếu nhận được một mức giá hợp lý. Được biết, Bà đầm già thành Turin cũng đang lên kế hoạch cải tổ hàng tiền vệ và hướng đến hai mục tiêu quan trọng là Aurelien Tchouameni của AS Monaco cùng với Donny Van de Beek bên phía Man Utd.

Tuy nhiên để đảm bảo các phương án chuyển nhượng diễn ra suôn sẻ, trước tiên họ cần giải phóng không gian nơi khu vực này. Vì vậy, đại diện nước Ý sẽ xem xét những lời đề nghị dành cho Rabiot.

Tiền vệ 26 tuổi cập bến Turin vào phiên chợ hè 2019 theo dạng cầu thủ tự do. Dù nhận được khá nhiều sự kỳ vọng, tuy nhiên Rabiot lại gặp khó trong việc chứng minh bản thân tại đây vì những chấn thương và sự thiếu ổn định về mặt phong độ. 

Nếu có thể tìm thấy một bến đỗ giàu cơ hội ra sân hơn, Rabiot không những có thể cứu vãn sự nghiệp mà còn củng cố cơ hội giành suất tham dự kỳ World Cup 2022 cùng tuyển Pháp.

Rabiot phát biểu khi gia nhập Juventus

 
Trường Sơn | 05:42 14/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục