Newcastle muốn có phù thủy chuyển nhượng mà Arsenal khao khát

17:06 Thứ năm 21/10/2021

TinTheThao.com.vnGiới chủ mới của Newcastle United đang hy vọng sẽ lấy được Marc Overmars từ Ajax, De Telegraaf đưa tin.

Những người chủ mới của Newcastle có tham vọng lớn và muốn tham gia thị trường chuyển nhượng ngay tháng Giêng. Do thành tích tuyệt vời của Marc Overmars tại Ajax, ông được điền tên vào kế hoạch của Newcastle. Hôm thứ Tư, Newcastle cũng đã quyết định sa thải Steve Bruce và đang tìm kiếm một người quản lý mới.

Overmars tham gia hoạt động chuyển nhượng cho Ajax từ năm 2013, trước đó đã được liên kết với Barcelona, Manchester United và đặc biệt là Arsenal. Ajax được cho sẽ không thể cạnh tranh về lương với Newcastle. Số liệu hàng năm của Amsterdammer cho thấy Overmars nhận được 696.000 euro mùa trước, khoảng một nửa trong số đó được trừ vào thuế.

Marc Overmars 46 tuổi - Bóng Đá

 Overmars được đánh giá cao trên thị trường chuyển nhượng.

Overmars đã gây ấn tượng với những con số doanh thu cao ngất ngưởng. Cựu danh thủ này đã bán cầu thủ và thu về hơn 600 triệu euro cho Ajax trong 8 năm qua. Cựu sao Liverpool, Dirk Kuyt không ngạc nhiên với các tin đồn.

"Tôi hiểu sự quan tâm của Newcastle United với anh ấy. Nếu bạn thấy những gì Marc Overmars đã làm cho Ajax, với chính sách mua và bán của anh ấy. Anh ấy đã làm một công việc tuyệt vời. Tôi không nghĩ có người nào tốt hơn cho vị trí đó. Câu hỏi đặt ra là: liệu anh ấy có kiếm được nhiều lợi nhuận như vậy cho một câu lạc bộ sẽ chi nhiều triệu không?"

Thành công của Arsenal trong và ngoài sân cỏ:

 
Thanh Vũ | 16:36 21/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục