Newcastle muốn có ngôi sao 25 triệu bảng của Man United

05:00 Thứ năm 05/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Craig Hope của The Daily Mail, tiền vệ Scott McTominay là một trong những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Newcastle United.

 

McTominay thường xuyên đá chính cho Man United vào đầu mùa giải. Sau thời gian thi đấu thăng hoa để lấn át cả Casemiro, cầu thủ 26 tuổi đã mất vị trí vào tay cầu thủ người Brazil vào tháng 10 và kể từ đó, anh đã có 9 lần vào sân thay người và chỉ đá chính 2 trận trên mọi đấu trường.

Scott McTominay on Newcastle’s radar but Man Utd want to keep him - Bóng Đá

 McTominay chỉ là phương án dự phòng tại M.U.

Hiện tại, đã có thông tin cho rằng McTominay lọt vào tầm ngắm của Chích chòe, nhưng Quỷ đỏ khá rõ ràng với quan điểm giữ anh ở lại Old Trafford. Tiền vệ này hiện còn hợp đồng với câu lạc bộ đến mùa hè năm 2025 với tùy chọn gia hạn 12 tháng nữa. Tuy nhiên, cần nhớ rằng McTominay là một trong những người có thu nhập thấp nhất với mức lương 60.000 bảng/tuần.

 HLV Erik ten Hag muốn có ít nhất 4 tiền vệ trung tâm trong đội hình và Man United đang rất chật vật vào lúc này sau chấn thương của Donny van de Beek. Quỷ đỏ sẽ muốn giữ McTominay ở lại, nhất là khi Newcastle chỉ muốn trả 25 triệu bảng cho anh, và The Magpies chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vị trí trong top 4.

Minh Tuấn | 04:02 05/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục