Newcastle mất penalty trước Arsenal, Eddie Howe nói lời thật lòng

13:20 Chủ nhật 28/11/2021

TinTheThao.com.vnEddie Howe cho rằng Newcastle xứng đáng được hưởng một quả phạt đền khi Callum Wilson ngã trong vòng cấm Arsenal ở hiệp 2.

Trận thua 0-2 trước Arsenal đêm qua đồng nghĩa với việc Newcastle đang xếp cuối bảng và vẫn chưa có chiến thắng nào trong mùa giải này, đội duy nhất trong 4 giải hàng đầu của Anh chưa thắng trận nào.

Trong hiệp 2, đội bóng của Eddie Howe đã có cơ hội ghi bàn nhưng Callum Wilson bị Nuno Tavares xô ngã trong vòng xấm. Bất chấp những khiếu nại bên phía đội khách, họ vẫn không nhận được phạt đền. Howe nói sau trận: "Tôi muốn nói rằng đó là một đánh giá công bằng, nhưng đó chỉ là cảm nhận của tôi."

Eddie Howe takes charge of his first training session at Newcastle after arriving at 7am - Bóng Đá

 Eddie Howe có nhiệm vụ khó khăn với Newcastle.

"Tôi không tìm kiếm bất kỳ tranh cãi nào ở đây, nhưng các phán quyết 50-50 có xu hướng bất lợi cho chúng tôi. Đối đầu với các câu lạc bộ hàng đầu, trên sân khách, điều đó có thể xảy ra. Khi Callum bị hậu vệ đối phương cản phá, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ngã xuống trong tình huống đó trừ khi bị phạm lỗi."

Newcastle hiện đã để lọt lưới 29 bàn sau 13 trận tại Premier League, tuy nhiên, Howe vẫn tin rằng mình có thể lật ngược tình thế: "Khi bạn thiếu tự tin, bạn sẽ tự nhiên thu hút những lời chỉ trích. Nhưng nếu chúng tôi tiếp tục nỗ lực như ngày hôm nay, thì chúng tôi sẽ có cơ hội. Chúng tôi chỉ có thể nói chuyện trên sân và cố gắng chống trả."

Arsenal chuẩn bị tiếp đón Newcastle:

 
Thanh Vũ | 12:50 28/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục