Newcastle mang 'vật tế thần' đổi sao Man Utd

17:44 Thứ sáu 27/05/2022

TinTheThao.com.vnMột ngôi sao thuộc biên chế Manchester United đã lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân St. James' Park.

 

Mùa giải năm nay, tưởng chừng như Dean Henderson sẽ thay thế David De Gea để trở thành lựa chọn số một trong khung gỗ của Manchester United, thì thủ thành người Tây Ban Nha bất ngờ bùng nổ trở lại và buộc Henderson phải liên tục gắn bó với băng ghế dự bị. 

Được biết, HLV Erik Ten Hag không có ý định 'phế truất' De Gea vào mùa tới, thế nên Henderson đã lên kế hoạch rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên. Theo xác nhận từ ký giả Fabrizio Romano, ngôi sao người Anh đã lọt vào tầm ngắm của Newcastle United.

Tuy nhiên, Man Utd lại khó cho phép thương vụ này xảy ra, bởi nếu như chia tay Henderson, họ chỉ còn lại vỏn vẹn một phương án dự phòng cho De Gea là Tom Heaton. Hiểu được vấn đề này, Newcastle đang có dự định mang đến một 'vật tế thần' để thuyết phục đội chủ sân Old Trafford. 

Newcastle hero Alan Shearer lauds Karl Darlow and says there was 'no way' Liverpool would score - Bóng Đá

Darlow có thể phải 'hy sinh'.

Cụ thể, CaughtOffside dẫn nguồn từ The Sun cho hay, Chích chòe muốn sử dụng Karl Darlow - thủ môn dự bị của mình để thực hiện một thương vụ trao đổi với Henderson. Ở tuổi 31, dự kiến Darlow sẽ là một 'phương án B' đáng tin cậy hơn so với Heaton. Tất nhiên, so về mặt giá trị, khả năng cao Newcastle vẫn phải bỏ ra thêm một khoản phí nhất định. 

Dù vậy, từ trước đến nay, Man Utd vẫn luôn được cho là đã xác định Henderson cho vai trò thay thế De Gea trong tương lai dài hạn.

Huỳnh Phong | 17:14 27/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục