Newcastle lỡ cơ hội vượt mặt Man United

05:25 Chủ nhật 12/02/2023

Rạng sáng 12/2 (giờ Hà Nội), Newcastle hòa Bournemouth 1-1 ở vòng 23 Premier League, qua đó vẫn xếp sau MU với 2 điểm ít hơn.

 - Bóng Đá

 Trước đối thủ đang có phong độ cao, Bournemouth thi đấu nhún nhường nhưng lại tạo ra cơ hội ngon ăn trước. Phút 13, Dominic Solanke đánh đầu hiểm hóc, buộc Nick Pope phải trổ hết tài nghệ mới có thể cứu thua.

 - Bóng Đá

 Bất ngờ xảy ra ở phút 30, Bournemouth vượt lên dẫn trước sau một tình huống cố định. Dango Ouattara chủ động chạy chỗ rồi đánh đầu làm tường cho Marcos Senesi dứt điểm cận thành, không cho Pope cơ hội cản phá.

 - Bóng Đá

 Sau quãng thời gian gây sức ép dồn dập ở hai biên nhưng không hiệu quả, Newcastle bất ngờ có một tình huống xộc thẳng vào trung lộ và ngay lập tức có bàn gỡ hòa. Phút 45+2, Sean Longstaff sút căng khiến Neto không thể bắt dính bóng. Miguel Almiron có mặt đúng lúc để đá bồi tung lưới chủ nhà.

 - Bóng Đá

 Almiron có pha lập công thứ 10 tại Premier League mùa này, nhiều hơn thành tích của chính anh ở 3 mùa giải trước đó cộng lại (9 bàn). Tuyển thủ Paraguay thực sự thăng hoa ở tuổi 29.

 - Bóng Đá

 Sang hiệp hai, Newcastle dồn lên để gây sức ép và có đến 9 lần dứt điểm nhưng đều không gây khó khăn cho hàng phòng ngự áo sọc đỏ đen.

 - Bóng Đá

 Tân binh đắt giá Anthony Gordon chưa để lại dấu ấn nào đáng kể sau 2 lần ra sân cho đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh.

 - Bóng Đá

 Phút 90, Newcastle suýt nhận trái đắng sau sai lầm đáng trách của Dann Burn. Cú dứt điểm cận thành của Solanke bị một hậu vệ đội khách chặn lại ngay trên vạch vôi.

 - Bóng Đá

 Newcastle có trận bất bại thứ 17 liên tiếp tại Premier League nhưng vẫn xếp sau Man United. Đội chủ sân St James' Park có 41 điểm, kém "Quỷ đỏ" 2 điểm với cùng số trận. Ở vòng tiếp theo, "Chích chòe" sẽ gặp Liverpool. "The Kop" chính là CLB gần nhất giành 3 điểm trước thầy trò HLV Eddie Howe.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 04:35 12/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục