Newcastle lại gây bão TTCN, xác định nổ bom tấn đắt kỷ lục

18:35 Thứ năm 26/05/2022 | 2

TinTheThao.com.vnChích chòe chính là đội bóng có màn lột xác ngoạn mục nhất ở Premier League thời gian qua.

 

Mùa giải năm nay, gia đình hoàng gia Saudi Arabia, đứng đầu là Thái tử Mohammed Bin Salman nhúng tay vào thị trường Premier League. Theo đó, PIFSaudi - Quỹ đầu tư công thuộc chủ quyền của Saudi Arabia thâu tóm thành công Newcastle.

Thương vụ mua lại Newcastle được thông qua với mức giá 305 triệu bảng. Ngay lập tức, họ mua sắm rầm rộ và bổ nhiệm Eddie Howe lên ngồi ghế nóng. Từ chỗ có nguy cơ rớt hạng, Newcastle United dưới dự dẫn dắt của Eddie Howe thăng tiến nhanh chóng và xếp hạng 11 chung cuộc trên BXH Premier League.

Newcastle Set To Smash Transfer Record for £50 million Brazilian Midfielder - Lucas Paqueta  - Bóng Đá

 Mục tiêu của Newcastle United.

Nhờ vào sự đầu tư mạnh mẽ ở phiên chợ Đông, Newcastle thực sự lột xác. Tuy nhiên, Newcastle không dừng lại ở đây. Theo 90min, Newcastle chuẩn bị vung tiền một lần nữa để nâng cấp đội hình vào mùa Hè. 

Một trong những mục tiêu lọt vào tầm ngắm "Chích chòe" đó là Lucas Paqueta của Lyon, theo The Times. Cầu thủ 24 tuổi có mối quan hệ thân thiết với Bruno Guimaraes (tân binh mùa Đông của Newcastle) và có thể khiến CLB này tiêu tốn số tiền lên tới 50 triệu bảng.

Nếu thương vụ được thông qua, Paqueta sẽ là cầu thủ đắt kỷ lục lịch sử CLB, vượt qua Joelinton, người gia nhập đội bóng từ Hoffenheim vào năm 2019 với giá 40 triệu bảng.

Không chỉ theo đuổi Paqueta, Newcastle muốn bổ sung thêm một hậu vệ trái mới. Renan Lodi của Atletico Madrid và Jarrod Bowen của West Ham cũng được Newcastle cân nhắc chiêu mộ.

Tiểu Lam | 18:05 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục