Newcastle gửi đề nghị 90 triệu, Dusan Vlahovic tỏ thái độ gây sốc

18:08 Thứ ba 25/01/2022 | 2

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông khẳng định, chân sút người Serbia từ lâu đã xác định được bến đỗ tiếp theo sau khi rời khỏi Fiorentina.

 

Arteta chia sẻ về trận gặp Burnley và những bản hợp đồng mới

Arsenal bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu hàng đầu là Dusan Vlahovic, trong bối cảnh HLV Mikel Arteta muốn nâng cấp hàng công bằng tiền đạo trung tâm chất lượng. Song, mặc cho những nỗ lực không biết mệt mỏi, Pháo thủ vẫn chưa thể tiến gần đến Vlahovic. 

Football Italia dẫn nguồn từ Il Corriere dello Sport cho hay, Arsenal không phải là câu lạc bộ duy nhất bị chân sút người Serbia phớt lờ trong thời gian gần đây. Bên cạnh Pháo thủ, vẫn còn 2 đại diện khác đến từ Premier League không thể thuyết phục được Vlahovic là Tottenham Hotspur và Newcastle United. 

 - Bóng Đá

 Vlahovic không đoái hoài đến những đội bóng Premier League. 

Nguồn tin trên khẳng định, Vlahovic có khao khát gia nhập Juventus, đến nỗi người đại diện của anh thậm chí còn không lắng nghe những lời đề nghị đến từ những CLB kể trên. Đáng chú ý, trong khi Arsenal đề xuất 65 triệu euro, thì Newcastle sẵn sàng bỏ ra tới 90 triệu euro. Nhưng rốt cuộc, phía Vlahovic vẫn không có thái độ hợp tác.

Hiên tại, Juventus cũng đã tiến hành đàm phán với Fiorentina và triển khai kế hoạch chiêu mộ Vlahovic. Với động thái mới đến từ Lão bà, thì gần như chắc chắn, bến đỗ mới của chân sút người Serbia sẽ là thành Turin. Về phần Arsenal, họ cũng đã dự tính chuyển hướng sang những mục tiêu dự phòng khác, điển hình như trường hợp của Alexander Isak - ngôi sao thuộc biên chế Real Sociedad.

Huỳnh Phong | 17:38 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục