Newcastle gục ngã, Howe ấn tượng với 1 sao Arsenal

22:24 Thứ bảy 27/11/2021

TinTheThao.com.vnHLV Eddie Howe đã có những phát biểu sau thất bại 0-2 của Newcastle United trước Arsenal trên sân Emirates.

Tiếp đón Newcastle United trên sân nhà Emirates, Arsenal không giấu giếm ý định dâng cao đội hình chơi tấn công để có thể tiến sát đến top 4 trên bảng xếp hạng Premier League. 

Sau hiệp 1 với khá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Pháo thủ cuối cùng đã có được điều mình cần ở 45 phút tiếp theo khi Bukayo Saka và Gabriel Martinelli lần lượt ghi bàn, giúp thầy trò HLV Mikel Arteta giành chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Chích chòe. 

Về phía Newcastle, họ cũng đã tạo ra được những cơ hội tuy nhiên, ở pha hãm thành nguy hiểm nhất, cú dứt điểm của tiền vệ Jonjo Shelvey đã bị thủ thành Aaron Ramsdale cản phá ngoạn mục. 

Newcastle gục ngã, Howe ấn tượng với 1 sao Arsenal - Bóng Đá

Tình huống bay người cứu thua đẹp mắt của Ramsdale giúp Arsenal tránh bị thủng lưới.  

Phát biểu sau trận đấu, HLV Eddie Howe cho biết trên BBC Sport: "Aaron Ramsdale đã có một pha cứu thua tuyệt vời để ngăn chặn cú dứt điểm của Jonjo Shelvey. Tôi thậm chí đã nghĩ đó có thể là một bàn thắng cho Newcastle. 

Dù vậy, chúng tôi vẫn có thể hài lòng với cách mình khởi đầu và kết thúc trận đấu này. Đội bóng đã tạo ra được những cơ hội, đáng tiếc là Ramsdale lại thi đấu quá xuất sắc. Các cầu thủ Newcastle đã chơi bóng đầy trách nhiệm và nỗ lực hết mình. Rõ ràng, tôi không thể đòi hỏi gì hơn nữa từ họ". 

Hậu trường: Martin Odegaard và Aaron Ramsdale đầu quân cho Arsenal:

 
Phi Yến | 21:54 27/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục