Newcastle gây sốc với mục tiêu hụt của Man Utd

12:47 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnNewcastle United ấp ủ tham vọng mua tân binh để bổ sung sức mạnh đội hình.

 

Vươn mình mạnh mẽ nhờ nguồn tài chính của giới chủ Ả Rập, Newcastle United dự định tiếp tục nâng cấp đội hình trong các phiên chợ tiếp theo. Vào thời điểm hiện tại, Chích chòe đã nhắm đến 2 gương mặt chất lượng từ Serie A.

Cụ thể, đội chủ sân St James' Park đang muốn chiêu mộ Adrien Rabiot của Juventus, mục tiêu mà Manchester United từng quan tâm nhưng không thể hoàn tất thương vụ vào mùa hè 2022. Hiện tại, Rabiot đang chơi rất tốt trong màu áo Juventus lẫn tuyển Pháp ở World Cup.

Nguồn tin của Gazzetta dello Sport chia sẻ Newcastle vượt lên trước Chelsea và Liverpool ở cuộc đua này. Sau Rabiot, Newcastle còn muốn đem về CLB một cầu thủ khác của Juventus. Theo Juve Dipendenza, mục tiêu tiếp theo của đội bóng Premier League chính là Moise Kean.

Newcastle United transfer rumours as Magpies plot move for Juventus duo - Bóng Đá

 Rabiot và Kean lọt vào tầm ngắm của Newcastle.

Tuyển thủ Italia đã ghi 5 bàn trên mọi đấu trường cho Juventus mùa này bất chấp thời gian thi đấu hạn chế. Bà đầm già thành Turin có nghĩa vụ mua đứt trị giá 34 triệu bảng khi kết thúc thời hạn mượn Kean 2 năm từ Everton.

Trong quá khứ, Kean từng khoác áo Everton và ít nhiều có trải nghiệm chơi bóng tại Premier League. Song, trong giai đoạn thi đấu cho Everton, Kean chơi tệ hại với 4 bàn sau 39 lần ra sân. Kean hiện gây ấn tượng ở Turin, sau khi ghi 17 bàn cho PSG dưới dạng cho mượn và được cho là nằm trong danh sách chuyển nhượng của Newcastle.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:49 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục