Newcastle đưa sao thất sủng của Liverpool vào tầm ngắm

15:04 Chủ nhật 05/12/2021

TinTheThao.com.vnTrước khi nghĩ đến giấc mộng trở thành đại gia, “Chích chòe” buộc phải có được tấm vé trụ hạng.

Newcastle United\ đã được “sang tên đổi chủ”, khi chủ sở hữu mới của họ giờ đây là giới nhà giàu Ả Rập. Đội chủ sân St James’ Park đươc chờ đợi sẽ bước tiếp con đường của Man City hay PSG, trở thành đại gia mới trong làng bóng đá. Tuy nhiên trước mắt, “Chích chòe” đối mặt với nhiệm vụ vô cùng khó khăn, đó là trụ hạng.

Trận thắng Burnley đêm qua tạm thời giúp Newcastle thoát khỏi vị trí bét bảng. Hàng phòng ngự đang là điểm yếu chí mạng của “Chích chòe”, khi họ thủng lưới 30 bàn sau 15 vòng, cao nhất giải. Do đó nhiều khả năng Newcastle sẽ chiêu mộ thêm tân binh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới để tăng cường chất thép cho hàng thủ.

Newcastle đưa Nat Phillips vào tầm ngắm - Bóng Đá

 Nathaniel Phillips chỉ là sự lựa chọn thứ 5 cho vị trí trung vệ tại Anfield.

Telegraph thông qua Chronicle Live cho biết, đội chủ sân St James’ Park đã đưa Nathaniel Phillips vào tầm ngắm. Mùa trước, khi hàng loạt trụ cột Liverpool dính chấn thương, Nat Phillips đã tận dụng tốt cơ hội chứng minh bản thân, góp công lớn đưa CLB cán đích trong top 4. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, khi Van Dijk, Joel Matip và Joe Gomez trở lại, cộng với sự xuất hiện của Ibrahima Konate, Phillips chưa xuất hiện một phút nào tại Premier League.

Ở tuổi 24, rõ ràng trung vệ người Anh cần được ra sân nhiều hơn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Khi mà các CLB khác đánh tiếng, Phillips hẳn sẽ cân nhắc phương án ra đi.

Ibrahima Konate tập luyện cùng các đồng đội tại Liverpool

 
Endo | 14:06 05/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục