Newcastle đưa Brendan Rodgers vào tầm ngắm

11:58 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vn“Chích chòe” đang thực hiện những kế hoạch đầu tiên trong công cuộc cải tổ câu lạc bộ sau khi đổi chủ.

Newcastle đã hoàn tất mọi thủ tục sang tên đổi chủ. PIFSaudi -  Quỹ đầu tư công là quỹ tài sản có chủ quyền của Saudi Arabia đã chi 305 triệu bảng để mua lại toàn bộ cổ phần của “Chích chòe” từ Mike Ashley. Đội chủ sân St James' Park giờ đây là CLB có chủ sở hữu giàu nhất thế giới bóng đá, hứa hẹn sẽ sớm lột xác và trở thành ông lớn trong tương lai gần.

Hiện thành tích của Newcastle không mấy khả quan khi đang xếp thứ 19 trên BXH Ngoại hạng Anh. HLV Steve Bruce nhiều khả năng sẽ bị sa thải ngay trong tuần này. Các ông chủ mới sẵn sàng đền bù 8 triệu bảng cho chiến lược gia 60 tuổi, đồng thời đưa về HLV khác tài năng hơn để giúp “Chích chòe” cải thiện phong độ.

Newcastle đưa Favre, Gerrard and Rodgers vào tầm ngắm - Bóng Đá

 Rodgers là mục tiêu của Newcastle.

Theo Daily Mail, nữ Giám đốc của Newcastle - Amanda Staveley cùng các cộng sự đã rút gọn danh sách những ứng viên thay thế Bruce. Brendan Rodgers của Leicester, Steven Gerrard của Rangers và cựu HLV Dortmund - Lucien Favre đang được xem xét.

Favre hiện vẫn chưa trở lại công tác huấn luyện kể từ khi chia tay Dortmund vào tháng 12 năm ngoái. Chiến lược gia 63 tuổi từ chối dẫn dắt Crystal Palace vào mùa Hè vừa qua. Trong khi đó Rodgers và Gerrard đang nắm vai trò quan trọng tại CLB chủ quản, không dễ để lôi kéo họ rời khỏi chiếc ghế HLV vào thời điểm này.

Nhìn lại sự nghiệp huy hoàng của Steven Gerrard tại Liverpool

 
Endo | 11:28 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục