Newcastle đổi chủ khiến kế hoạch của Chelsea phá sản?

18:11 Thứ bảy 30/10/2021

TinTheThao.com.vnViệc “Chích chòe” chuyển giao quyền sở hữu đã làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuyển nhượng của The Blues.

Như chúng ta đã biết, Newcastle đã có chủ sở hữu mới. PIFSaudi chi 305 triệu bảng mua lại toàn bộ cổ phần từ Mike Ashley, qua đó trở thành bộ máy lãnh đạo mới của “Chích chòe. Với túi tiền không đáy, giới chủ Ả Rập hứa hẹn sẽ biến đội chủ sân St James' Park trở thành thế lực của bóng đá thế giới trong tương lai không xa.

Vào tháng 9 vừa qua, Calciomercato đưa tin rằng Chelsea cùng một số câu lạc bộ khác ở Premier League thể hiện sự quan tâm đến Allan Saint-Maximin. Dù Newcastle đang ngụp lặn ở nhóm cầm đèn đỏ, Saint-Maximin vẫn có màn trình diễn cá nhân ấn tượng. Tốc độ, khả năng đi bóng lắt léo là thứ vũ khí nguy hiểm nhất của ngôi sao 24 tuổi. Anh có thể chơi tốt ở 2 biên hoặc tiền đạo lùi.

 - Bóng Đá

 Saint-Maximin là mục tiêu của Chelsea.

HLV Thomas Tuchel xem Saint-Maximin là phương án nâng cấp hàng công, cụ thể là hỗ trợ cho Romelu Lukaku. Chiến lược gia người Đức tin rằng khả năng tạo đột biến của ngôi sao đang thuộc biên chế Newcastle sẽ mở ra khoảng trống cũng như kiến tạo cơ hội cho Lukaku kết liễu đối phương. Saint-Maximin hiện đã có 2 bàn và 3 đường chuyền dọn cỗ tại Premier League mùa này.

Tuy nhiên việc Newcastle “sang tên đổi chủ” có thể khiến kế hoạch của Tuchel phá sản. “Chích chòe” khao khát tạo nên kỷ nguyên mới, bằng cách đưa về những bản hợp đồng chất lượng, bên cạnh đó là giữ chân các cầu thủ tốt nhất hiện nay của họ. Saint-Maximin vì vậy sẽ nằm trong số đó.

Sau khi Newcastle công bố chủ sở hữu mới, Saint-Maximin cho biết: “Tôi đang nghĩ đến Champions League, nên dĩ nhiên, tôi hy vọng rằng với việc tiếp quản câu lạc bộ, mong muốn, tham vọng của tôi sẽ có thể phù hợp với mọi thứ đang diễn ra ở thời điểm hiện tại.

 - Bóng Đá

Saint-Maximin đặt kỳ vọng vào giới chủ mới.

Tôi khá hài lòng với những gì đang diễn ra với Newcastle vào lúc này. Tôi hy vọng điều tốt nhất vẫn sẽ đến.”

Có thể hiểu được cầu thủ người Pháp đặt kỳ vọng về sự lột xác của Newcastle dưới bàn tay chủ sở hữu mới. Saint-Maximin cũng như người hâm mộ và truyền thông đều dự đoán “Chích chòe” sẽ sớm vươn tầm trở thành thế lực mới trong tương lai không xa. Dự án do đội chủ sân St James' Park thiết lập vì vậy nhiều khả năng sẽ thuyết phục được Saint-Maximin ở lại cống hiến cho CLB.

Đêm nay, Newcastle sẽ tiếp đón Chelsea trên sân nhà. Liệu Saint-Maximin có khiến đoàn quân của HLV Tuchel ôm hận? Chúng ta hãy cùng chờ xem.

Người hâm mộ Chelsea ăn mừng chức vô địch Champions League 2020/21

 
Endo | 17:13 30/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục