Newcastle đánh cả cụm 4 cầu thủ Pháo thủ

09:35 Thứ tư 05/01/2022

TinTheThao.com.vnNewcastle đang coi Arsenal như một nơi có thể thương lượng để mang về nhiều chữ ký chất lượng trong tháng Giêng này.

Chích chòe dự kiến sẽ bạo chi trong thời gian tới sau khi họ được các ông chủ Saudi Arabia tiếp quản hồi tháng 10. Với việc được đầu tư hơn 300 triệu bảng vào CLB, Newcastle muốn tạo ra những thương vụ bom tấn ngay trong tháng Giêng. 

Newcastle đánh một cụm 4 cầu thủ Pháo thủ - Bóng Đá

 Arsenal muốn nhanh chóng thanh lý Aubameyang.

Theo đó, bản hợp đồng đầu tiên sắp được hoàn tất của họ là Kieran Trippier từ Atletico Madrid với giá trị chuyển nhượng 12 triệu bảng. Và theo The Telegraph, thông qua tờ Mirror, Newcastle cũng đang để mắt đến 4 cầu thủ dự bị của Arsenal. 

Cụ thể, cầu thủ đầu tiên nằm trong danh sách đó là Pierre-Emerick Aubameyang, người đã bị loại khỏi đội hình vì tập trung muộn sau chuyến thăm mẹ ở Pháp. Pháo thủ muốn bán đi người đang nhận 350 ngàn bảng/tuần, do đó Newcastle có thể tận dụng cơ hội này. 

Chích chòe cũng được hiểu là đang theo dõi một Pháo thủ khác. Đó là trường hợp của Eddie Nketiah, người cũng có vẻ sắp rời sân Emirates sau khi chỉ đá chính 3 trận kể từ đầu mùa. Nketiah, 22 tuổi, sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Anh cũng đã từ chối lời đề nghị gia hạn với Arsenal và Newcastle có thể có chữ ký của Nketiah với giá khá rẻ ngay thời điểm này. 

Ngoài ra, BLĐ Newcastle cũng muốn sở hữu Mohamed Elneny và trung vệ Rob Holding trong bối cảnh họ không được thi đấu quá nhiều dưới thời của Arteta. Elneny mới chỉ có 7 lần ra sân, trong khi với Holding con số đó là 5 ở giải quốc nội. 

Sự thăng tiến của Emile Smith Rowe từ cấp độ đội trẻ Arsenal

 
Ngọa Long | 09:05 05/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục