Newcastle đánh bại Barcelona, ký hợp đồng với "tia chớp Australia"

21:59 Thứ sáu 30/09/2022

TinTheThao.com.vnNewcastle đã thành công trong việc lấy về chữ ký của tài năng trẻ Australia, Garang Kuol, trước sự cạnh tranh quyết liệt từ Barcelona.

 

Mới đây, Garang Kuol, 18 tuổi, đã có trận ra mắt cho tuyển Australia và trở thành cầu thủ trẻ nhất làm được điều này, sau trường hợp của cựu cầu thủ Liverpool, Harry Kewell.

Newcastle đánh bại Barcelona để ký hợp đồng với

 Kuol được xem là một "máy chạy" mới mà Newcastle chiêu mộ được.

Lúc này, anh đang thuộc biên chế của CLB Central Coast Mariners (giải VĐQG Australia), nhưng đã đạt được thỏa thuận chuyển đến Newcastle vào tháng Giêng tới. 

Sau khi ra mắt cho Socceroos vào tháng 4, tiền đạo sinh tại Ai Cập này đã ghi 4 bàn trong 7 trận, trước khi có màn trình diễn ấn tượng với Barca trong khuôn khổ A-League All Stars 2022 tại Sydney.

"Đó là điều khó tin," Kuol nói trên trang web chính thức của Newcastle United. 

"Khi còn là một cậu bé ở Australia, Premier League là giải đấu chính mà mọi người đều xem nhưng không ai thực sự nghĩ rằng họ sẽ đạt đến những đỉnh cao đó."

"Trở thành một trong số họ, ở vị trí của tôi, điều đó thật tuyệt vời. Bây giờ tôi đã ký hợp đồng với Newcastle, tôi muốn tập luyện chăm chỉ, chơi hết mình, hy vọng được dự World Cup và trở lại đây."

Được biết, cả 4 bàn thắng mà anh ghi được cho Central Coast đều được ghi từ băng ghế dự bị. Xem cách Kuol thi đấu, người ta dễ dàng liên tưởng đến ngôi sao Allan Saint-Maximin của Chích chòe bởi anh có tốc độ cực tốt và sở hữu những pha đi bóng lắt léo. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 21:29 30/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục