Newcastle đàm phán chiêu mộ mục tiêu Arsenal

09:27 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnChích chòe mong muốn cải thiện, nâng cấp đội hình nhằm tiến tới mục tiêu lọt Top 6 Premier League mùa giải năm sau.

 

Theo nguồn tin từ tờ Football Insider, Newcastle United đã mở các cuộc đàm phán với người đại diện của tiền đạo Dominic Calvert-Lewin. Chân sút người Anh đồng thời là mục tiêu theo đuổi của Arsenal ở mùa hè 2022. 

Chích chòe sẽ bổ sung ít nhất một tiền đạo chất lượng nhằm tăng cường sức mạnh đội hình. HLV Eddie Howe cần một số 9 để giải quyết khâu ghi bàn. Mục tiêu của Newcastle là chen chân vào Top 6 ở mùa giải 2022/2023. 

Để biến mục tiêu trên trở thành hiện thực, Newcastle cần ghi nhiều bàn thắng, một hàng công đủ mạnh mẽ. Báo chí xứ sương mù từng đưa tin Chích chòe quan tâm đến bộ đôi Darwin Nunez và Victor Osimhen. Tuy nhiên, giờ đây họ đã chuyển hướng.

NEWCASTLE UNITED HOLD PRELIMINARY TALKS WITH DOMINIC CALVERT-LEWIN - Bóng Đá

Tiền đạo 25 tuổi lọt vào mắt xanh Newcastle. 

HLV Eddie Howe mong muốn sở hữu tiền đạo có kinh nghiệm chinh chiến ở xứ sương mù. Trong bối cảnh đó, Dominic Calvert-Lewin nổi lên như sự lựa chọn lý tưởng. Dù có phong độ không quá ấn tượng mùa giải năm nay, thế nhưng ngôi sao 25 tuổi vẫn được đánh giá là sát thủ xuất sắc ở Premier League.

Theo báo chí xứ sương mù, cá nhân Calvert-Lewin mong muốn gia nhập Arsenal. Mặc dù vậy, những động thái gần đây cho thấy Pháo thủ thành London đang chuyển hướng sang Gabriel Jesus. Điều đó có thể thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho Newcastle trong việc theo đuổi Calvert-Lewin. Mức phí chuyển nhượng của tuyển thủ Tam Sư không quá cao.

Anh Nguyễn | 08:57 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục