Newcastle có thể sở hữu cả Ronaldo, Messi và Benzema?

09:57 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnThe Sun mới đây đã vẽ ra một viễn cảnh mà Newcastle có thể thương lượng để Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Karim Benzema cùng thi đấu cho họ ở mùa giải tới.

 

Không có quy tắc nào ngăn cản Newcastle mang về một trong những siêu sao này dưới dạng cho mượn.

How Newcastle could loan Lionel Messi, Cristiano Ronaldo AND Karim Benzema after owners acquire four new clubs - Bóng Đá

 Newcastle sẽ cực mạnh nếu sở hữu cùng lúc ba siêu sao này.

Quỹ đầu tư công của Ả Rập Saudi (PIF) sở hữu 80% cổ phần của Chích chòe và hôm qua họ đã mua 4 câu lạc bộ lớn nhất của vương quốc này. Cụ thể, Al-Ittihad, Al-Ahli, Al-Nassr và Al-Hilal đều đã được thành lập dưới dạng các công ty mới, do PIF sở hữu 75% cổ phần.

Ronaldo đang thi đấu cho Al-Nassr, còn Benzema vừa ký hợp đồng 2 năm với Al-Ittihad. Trong khi đó, Messi đã được Al-Hilal đề nghị bản hợp đồng với mức lương hơn 350 triệu bảng mỗi năm.

Một ý tưởng điên rồ mà The Sun vẽ ra trong mùa bóng tới là Newcastle sẽ mượn cùng lúc Ronaldo, Messi và Benzema. 

Người đồng sở hữu Newcastle, Jamie Reuben trong một lần chia sẻ với Business of Sport cho biết: "Để đáp ứng Luật công bằng tài chính, chúng tôi sẽ chơi theo luật."

Không có giới hạn nào về số lượng cầu thủ mà một câu lạc bộ tại Premier League có thể mượn từ nước ngoài, nghĩa là về lý thuyết, Newcastle có thể ký hợp đồng với cả ba và không sợ vi phạm luật công bằng tài chính.

Ngọa Long | 08:59 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục