Newcastle cạnh tranh mục tiêu hàng công với Arsenal

16:03 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnNewcastle United đã hướng tầm ngắm đến một mục tiêu của Arsenal trên thị trường chuyển nhượng, theo trang HITC.

 

Newcastle United đang trình diễn một phong độ ấn tượng tại Premier League mùa này khi đang nắm giữ vị trí thứ 3 trên BXH và nhiều khả năng sẽ có được tấm vé tham dự Champions League mùa sau. Do đó, ngay từ lúc này, họ đã bắt đầu hướng đến việc tăng cường sức mạnh đội hình. 

Cụ thể, nguồn tin từ HITC cho biết Newcastle United đang dành sự quan tâm đến Wilfried Zaha và muốn chiêu mộ anh ở kỳ chuyển nhượng hè tới. 

 - Bóng Đá

Newcastle muốn chiêu mộ Zaha.

Thực tế cho thấy, "Chích chòe" tỏ ra khá "mát tay" với các bản hợp đồng từ Premier League khi những Nick Pope, Kieran Trippier, Dan Burn, Matt Targett, Chris Wood và Anthony Gordon đều cho thấy những đóng góp nhất định vào thành công của đội bóng. 

Với Wilfried Zaha, anh sẽ cung cấp thêm nhiều phương án tấn công mới nơi tuyến đầu của HLV Eddie Howe khi cựu cầu thủ Manchester United có thể chơi tốt trong các vai trò tiền đạo cánh lẫn tiền đạo cắm khi cần. 

Được biết, Arsenal cũng từng dành sự quan tâm đến ngôi sao của Crystal Palace tuy nhiên, mức phí quá cao đã khiến Pháo thủ gặp khó trong việc giành chữ ký của gương mặt người Bờ Biển Ngà. 

Phi Yến | 15:05 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục