Newcastle cạnh tranh chiêu mộ mục tiêu Arsenal

16:14 Thứ sáu 02/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ trang Football Insider tiết lộ, Newcastle United đang muốn chiêu mộ cái tên được Arsenal khao khát.

 

Arsenal đang muốn nâng cấp sức mạnh hàng tiền vệ khi Granit Xhaka sẽ rời CLB trong thời gian tới còn Emile Smith Rowe đánh mất phong độ vì chấn thương. 

Họ đã dành sự quan tâm đến James Maddison, số 10 tài hoa của Leicester City và đáng chú ý, tiền vệ của Bầy cáo cũng muốn rời sân King Power do không muốn cùng đội nhà chinh chiến ở Championship. Dù vậy, sẽ không dễ để Pháo thủ giành được sự phục vụ của cựu ngôi sao Norwich.

Newcastle tiến gần đến việc chiêu mộ mục tiêu Arsenal - Bóng Đá

Newcastle đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Maddison.

Nguồn tin từ trang Football Insider cho biết, Newcastle United đang mở đàm phán để có được chữ ký của tiền vệ James Maddison trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 

HLV Eddie Howe muốn mang đến chất sáng tạo cho hàng tiền vệ đội nhà và trụ cột của Leicester City sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho đội hình "Chích chòe", cũng như là bản nâng cấp sáng giá so với những lựa chọn hiện tại của đội bóng áo sọc đen trắng như Joe Willock hay Joelinton.

Được biết, ngoài James Maddison, Newcastle còn dành sự quan tâm đến một ngôi sao tấn công khác là Dominik Szoboszlai của RB Leipzig, gương mặt cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal và cả Liverpool.

Phi Yến | 15:44 02/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục