"Newcastle cần thêm 17 cầu thủ"

14:48 Thứ sáu 15/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Paul Merson có những đánh giá đáng chú ý về tình hình của Newcastle United sau khi đổi chủ.

Theo quan điểm đến từ Paul Merson, dù được sở hữu bởi giới chủ giàu có, Newcastle United cũng khó mà trở nên thành công trong tương lai gần. Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của Arsenal chia sẻ:

"Tôi không muốn trở thành một kẻ đi phá đám, nhưng có hai điều tôi muốn nói. Một là: Bây giờ, mọi người đều có tiền, và hai là: Newcastle cần thêm 17 cầu thủ!"

"Họ không có sẵn một đội hình có cốt lõi tốt, một đội mà họ có thể kết hợp thêm một vài cầu thủ đẳng cấp thế giới. Newcastle đang cần mọi thứ."

Newcastle rebuild job is huge, despite the money - they need 17 players, says Paul Merson - Bóng Đá

Tất nhiên, trước khi tính đến chuyện thâu tóm tân binh thì Newcastle cần tìm người thay thế HLV Steve Bruce. 

"Bạn không thể chỉ ra ngoài và mua cả thế giới, và dù bạn có thể, mua 5 cầu thủ trị giá 150 triệu bảng, điều này cũng không giúp bạn giành được mọi thứ. Bạn cần phải mua cả một đội."

"Mẫu cầu thủ mà Newcastle sẽ có vào tháng Một là Jesse Lingard và Dele Alli. Các cầu thủ giỏi, những người giỏi hơn những gì Newcastle đang có, nhưng họ còn không thể chen chân vào đội bóng của mình hiện tại. Đó sẽ là những cầu thủ giúp Newcastle chiến thắng? Không."

"Tôi không chắc, liệu các chủ sở hữu có hiểu rằng thành công sẽ không đến chỉ sau một đêm hay không, nhưng đây không phải là trò chơi Football Manager. Điều đó sẽ không xảy ra."

"Trong thời đại ngày nay, nếu bất cứ ai chuyển đến Newcastle, họ đều sẽ bị buộc tội là vì tiền. Họ sẽ không giành được bất cứ danh hiệu gì! Những cầu thủ hàng đầu này muốn chơi bóng ở Champions League!"

Arsenal tập luyện cho cuộc đối đầu Newcastle 

 
Huỳnh Phong | 14:18 15/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục