Newcastle bay cao trên BXH Premier League

05:44 Thứ năm 06/04/2023

Rạng sáng 6/4 (giờ Hà Nội), Newcastle đánh bại West Ham 5-1 ngay trên sân khách ở trận đá bù vòng 7 Premier League.

 - Bóng Đá

 Với lợi thế sân nhà, West Ham nhập cuộc đầy tự tin. Tuy nhiên, Newcastle mới là đội tận dụng cơ hội sớm hơn để vượt lên dẫn trước. Từ quả tạt bên cánh phải, Callum Wilson bật cao đánh đầu, mở tỷ số ngay phút thứ 6.

 - Bóng Đá

 Chỉ 7 phút sau, tỷ số đã được nâng lên thành 2-0. Joelinton phá bẫy việt vị, đón đường chuyền dài của Fabian Schar. Anh rê qua thủ môn, trước khi dễ dàng dứt điểm vào lưới trống.

 - Bóng Đá

 Phút 40, Kurt Zouma thắp lại hy vọng cho West Ham bằng tình huống không chiến dũng mãnh, rút ngắn tỷ số còn 1-2.

 - Bóng Đá

 Nỗ lực của Zouma trở nên vô nghĩa, khi West Ham đã sụp đổ ở ngay đầu hiệp hai. Phút 46, Nayef Aguerd để mất bóng ngay trước vùng cấm, tạo điều kiện để Wilson hoàn tất cú đúp. Đây cũng là pha lập công thứ 10 của tiền đạo người Anh vào lưới đối thủ thành London trong sự nghiệp.

 - Bóng Đá

 Trong phần còn lại của trận đấu, HLV David Moyes bất lực nhìn học trò nhận thêm 2 bàn thua, đều do lỗi của thủ môn kỳ cựu Lukasz Fabianski. Phút 82, cựu sao Arsenal băng ra lỗi và để Alexander Isak ghi bàn nâng tỷ số lên 4-1. Đến phút 90, Fabianski bắt hụt cú sút của Joelinton.

 - Bóng Đá

 Newcastle tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 53 điểm, bằng Man United nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số. Đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh đứng trước cơ hội giành vé dự Champions League sau 21 năm chờ đợi.

 - Bóng Đá

 Trong khi đó, West Ham giậm chân ở nửa sau bảng xếp hạng với 27 điểm. "Búa tạ" đứng thứ 15 nhưng chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" hiệu số bàn thắng bại. Việc phải phân phối sức cho đấu trường Europa Conference League khiến đội bóng thành London thi đấu bết bát tại giải quốc nội.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:35 06/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục