Newcastle bạo chi 50 triệu cho hiện tượng Bundesliga

10:10 Thứ hai 07/03/2022 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân St James' Park đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới.

 

Moussa Diaby lần đầu được tuyển Pháp triệu tập

Nhận được sự hậu thuẫn mạnh mẽ từ các ông chủ mới, Newcastle đã chi gần 100 triệu bảng để chiêu mộ tân binh ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Họ đưa về 5 tân binh là Kieran Trippier, Chris Wood, Bruno Guimaraes, Dan Burn và Matt Targett.

Những sự bổ sung ngay lập tức mang đến hiệu quả, khi “Chích chòe” đang có chuỗi 6 trận bất bại tại Premier League, với thành tích 5 thắng, 1 hòa, qua đó giúp họ thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ, leo một mạch lên vị trí thứ 14 trên BXH. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng này, Newcastle hoàn toàn có thể yên tâm về một suất trụ hạng.

Newcastle chiêu mộ Moussa Diaby - Bóng Đá

 Diaby đang nổi đình nổi đám tại Bundesliga.

Tất nhiên mọi chuyện vẫn chưa dừng lại. Đội chủ sân St James' Park được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng cường lực lượng trong kế hoạch “cá chép hóa rồng” của CLB này. Theo Daily Mail, Newcastle đã đưa Moussa Diaby của Bayer Leverkusen vào tầm ngắm. Ngôi sao 22 tuổi đang là hiện tượng của Bundesliga khi đã có 15 bàn và 9 kiến tạo trên mọi đấu trường mùa này.

Diaby vì vậy rơi vào tầm ngắm của rất nhiều ông lớn. Báo cáo cho biết Newcastle sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ người Pháp vào mùa Hè tới. Tuy nhiên Leverkusen muốn nhận về 75 triệu bảng từ ngôi sao của họ. Hợp đồng của Diaby còn thời hạn đến năm 2025.

Endo | 09:40 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục