New York Knicks toàn thắng cả 5 trận đầu tiên

13:45 Thứ tư 14/11/2012

Thêm một đêm thi đấu xuất sắc của Carmelo Anthony và các đồng đội: New York Knicks đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp từ đầu mùa và vẫn đang là đội duy nhất tại NBA bất bại cho đến thời điểm này.

Trong cả 4 trận đấu đầu tiên, New York Knicks đã gây ngạc nhiên cho cả NBA vì những trận đấu cực kỳ ổn định, trên cả những kỳ vọng dành cho họ trước khi mùa giải mới diễn ra. HLV Mike Woodson và các học trò đang làm rất tốt của mình và Orlando Magic là đội tiếp theo được Knicks điền tên vào danh sách bại tướng đầu mùa. Chơi trên sân nhà, nhưng tất cả những gì mà Magic làm được chỉ là cầm cự trước New York Knicks đến hiệp đấu cuối cùng trước khi bị vượt lên và thất bại trước đối thủ.

Carmelo Anthony và New York Knicks vẫn chưa nếm mùi thất bại ở mùa giải này. Ảnh: Internet.

Carmelo Anthony cho thấy anh đang là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu MVP. Cầu thủ xuất thân tại Đại học Syracuse đã ghi 25 điểm, dẫn đầu danh sách ghi điểm của đội khách. J.R. Smith và Raymond Felton mỗi người đóng góp 21 điểm trong trận thắng này.

New York Knicks đang trên đường tiến dần tới kỷ lục bất bại đầu mùa gần đây nhất của họ, đó là kỷ lục 7-0 vào mùa bóng 1993/94 và năm đó, họ đã tiến thẳng tới trận chung kết NBA trước khi bị đánh bại bởi Houston Rockets.

Bên phía đội chủ nhà Magic, J.J. Redick là cầu thủ ghi điểm nhiều nhất với 18 điểm, còn Arron Affalo đóng góp 13 điểm. Nhưng chừng đó là không đủ để bù đắp lại những sai lầm khi Magic để mất bóng tới 20 lần và New York Knicks đã tận dụng cơ hội để ghi 24 điểm từ những pha mất bóng của đối phương.

Knicks đã có khởi đầu khá tốt khi giành chiến thắng 23-27 trước đội chủ nhà trong hiệp 1. Ở hiệp 2, Orlando Magic lấy lại thế trận và thắng lại 30-22, một kết quả đầy thuận lợi trước giờ nghỉ và các cổ động viên của đội chủ nhà tỏ ra rất hy vọng rằng họ sẽ là những người đầu tiên chặn đứng được bước tiến của Knicks. Thế nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như ý. Carmelo Anthony giữ vai trò đầu tàu trong cuộc lội ngược dòng của Knicks, và trong hiệp 3 anh đã giúp đội nhà lấy lại thế dẫn trước với chiến thắng 23-28, tạm vượt lên 1 điểm so với đội chủ nhà. Trong hiệp cuối cùng, Knicks tiếp tục phát huy thế trận của mình để thắng 13-22, khép lại trận đấu với chiến thắng chung cuộc 89-99.

Như vậy, chúng ta sẽ phải chờ đợi thêm 1 lượt đấu nữa để chờ xem New York Knicks có bị cắt đứt chuỗi trận toàn thắng hay không. Thử thách sắp tới với Knicks là lớn hơn nhiều khi họ sẽ phải làm khách của San Antonio Spurs. Trong khi đó Orlando sẽ hành quân đến Detroit để gặp Pistons.

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 14/11 (giờ Việt Nam):

Charlotte Bobcats 92 - 76 Washington Wizards
Indiana Pacers 72 - 74 Toronto Raptors
Orlando Magic 89 - 99 New York Knicks
Brooklyn Nets 114 - 101 Cleveland Cavaliers
Sacramento Kings 86 - 103 Portland Trail Blazers
Los Angeles Lakers 82 - 84 San Antonio Spurs

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục