New York Knicks thất thủ trên sân nhà trước Indiana Pacers

23:50 Thứ hai 06/05/2013

Sự tự tin của Carmelo Anthony và các đồng đội sau chiến thắng trước Boston Celtics ở vòng 1 đã vơi đi ít nhiều với trận thua ngay trên sân nhà trước Indiana Pacers.

Đánh bại kỳ phùng địch thủ Boston Celtics sau 6 game, New York Knicks bước vào loạt play-off bán kết miền Đông gặp Indiana Pacers. Nhưng lối chơi của Knicks đã gặp vô vàn khó khăn trước lối chơi mạnh mẽ và thiên về thể lực của đối thủ. Kết quả chung cuộc của game 1 là New York Knicks đã bị đánh bại với tỉ số 95-102 ngay tại Madison Garden Square.

New York Knicks để Indiana Pacers ăn mừng chiến thắng ngay tại 'thánh địa' của mình. Ảnh: Internet.

Ngôi sao của Knicks, Carmelo Anthony, kết thúc trận đấu với 27 điểm và 11 lần bắt bóng bật bảng, nhưng không ít lần số 7 của đội chủ nhà phải nản lòng trước hàng phòng ngự chắc chắn của đội khách. Kết quả là Anthony chỉ có 10/28 cú ném thông thường thành công, 1/4 cú ném 3 điểm thành công, một hiệu suất rất thấp khi so với những trận đấu trước.

Trong khi đó, bên phía Pacers, họ có một đội hình ghi điểm khá đồng đều. Có tới 6 cầu thủ (5 chính thức và 1 dự bị) đều đã ghi hơn 10 điểm, trong đó ấn tượng nhất là David West với 20 điểm cho Pacers. Lance Stephenson hoàn tất trận đấu với 1 cú double-double gờm 11 điểm và 13 lần bắt bóng bật bảng.

HLV Pacers, ông Frank Vogel, không thể che giấu niềm vui của mình: "Đó là một nỗ lực phòng ngự mạnh mẽ và các cầu thủ đã chơi bóng với một quyết tâm rất lớn. Đó là một nỗ lực hoàn hảo của toàn đội và tôi rất tự hào về họ."

Còn HLV Knicks Mike Woodson thì cho rằng khởi đầu chậm chạp đã khiến đội bóng của ông phải trả giá: "Họ (Pacers) đã chăm chút đến từng chi tiết nhỏ. Còn chúng tôi thì không thực sự nhập cuộc cho đến khi bị dẫn trước..."

New York Knicks sẽ có cơ hội để sửa sai khi Indiana Pacers tiếp tục làm khách ở game 2 của loạt play-off. Trận đấu sẽ diễn ra vào thứ Tư, ngày 08/05.

Kết quả thi đấu Play-off NBA ngày 06/05 (theo giờ Việt Nam)

Oklahoma City Thunder 93 - 91 Memphis Grizzlies
New York Knicks 95 - 102 Indiana Pacers

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục