New York Knicks đứng trước nguy cơ bị Indiana Pacers loại khỏi vòng play-off

14:30 Thứ tư 15/05/2013

Một lần nữa, Carmelo Anthony cùng các đồng đội bất lực nhìn trận đấu vượt ra khỏi tầm tay mình. Indiana Pacers tiếp tục thể hiện một lối chơi ấn tượng ở game 4 để giành chiến thắng thứ 3 trong loạt play-off bán kết miền Đông với New York Knicks.

Với lợi thế sân nhà và một chiến thuật hợp lý, Indiana Pacers tiếp tục buộc New york Knicks phải trắng tay. George Hill dẫn đầu danh sách ghi điểm của đội chủ nhà với 26 điểm. Hai cầu thủ khác của Pacers hoàn tất trận đấu với double-double là Paul George (18 điểm, 14 lần bắt bóng bật bảng) cùng David West (10 điểm, 10 lần bắt bóng bật bảng).

Carmelo Anthony và New York Knicks chưa thể đánh bại Indiana Pacers trên sân khách. Ảnh: Internet.

Chiến thắng này giúp Indiana Pacers tiến gần đến cơ hội lớn để có thể lọt vào trận chung kết khu vực đầu tiên kể từ năm 2004. Một thống kê cũng đáng chú ý là hai đội bóng mạnh về phòng ngự ở play-off năm nay, Indiana Pacers ở miền Đông và Memphis Grizzlies ở miền Tây, đều đang bất bại trên sân nhà.

Trong khi đó, giấc mơ của New York Knicks sắp tàn lụi, dù cho trong đội hình của họ vẫn có Vua ghi điểm của NBA mùa này là Carmelo Anthony. Nhưng một khi 'số 7' bị phong tỏa chặt, rất khó để anh có thể xoay chuyển tình thế cho đội bóng của mình. Ở trận này, Anthony ghi 24 điểm, nhưng chỉ có 9/23 cú ném thông thường chính xác và 2/6 cú ném 3 điểm chính xác, bị mất bóng đến 3 lần.  J. R. Smith đóng góp 19 điểm.

Dù bại trận, HLV Mike Woodson của New York Knicks vẫn tin rằng đội bóng của ông còn hy vọng, và tuyên bố ông cùng các cầu thủ sẽ chiến đấu đến cùng.

"Tôi không thể từ bỏ hy vọng," Mike Woodson nói. "Một đội bóng cần thắng tới 4 game để vượt qua loạt play-off. Chúng tôi sẽ quay về sân nhà, giành chiến thắng và quay trở lại đây vào thứ Sáu tới để xem liệu có thể đưa cuộc đối đầu này tới game 7 hay không."

Game 5 giữa hai đội dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 17/05 tại sân nhà của New York Knicks là Madison Garden Square.

Kết quả thi đấu Play-off NBA ngày 15/05 (theo giờ Việt Nam):

Indiana Pacers 93 - 82 New York Knicks
San Antonio Spurs 109 - 91 Golden State Warriors

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục