New York Knicks đừng bỏ qua món hàng hấp dẫn Bradley Beal và John Wall

22:40 Thứ tư 21/11/2018

TinTheThao.com.vnTheo phân tích của tờ Empire Writes Backs, đội bóng New York Knicks nên tận dụng cơ hội Washington Wizards bất đồng nội bộ để sở hữu nhân bố xuất sắc ở vòng ngoài như John Wall và Bradley Beal.

New York Knicks có màn khởi đầu khá tệ hại ở NBA 2018-2018 khi rơi vào chuỗi 4-14. Vì điều đó, ban lãnh đạo đội bóng New York Knicks (Knicks) buộc phải tính đến phương án bổ sung chất lượng cho đội hình trước khi hạn chuyển nhượng cầu thủ kết thúc.

Tờ Empire Writes Backs viết: “New York Knicks buộc phải hành động để cứu vãn mùa giải thất bại như những năm qua. Họ không thể trông cậy ở Kristaps Porzingis hiện đang dành thời gian để chữa trị chấn thương. Washington Wizards tuyên bố có thể đẩy cả John Wall và Bradley Beal rời đi, tại sao không Knicks?”.

1_zing

 Knick nên tính đến phương án chiêu mộ Beal hoặc Wall và có thể là cả hai.

Tờ này đưa ra so sánh: Những cầu thủ tốt nhất của Knicks thi đấu ở vòng ngoài lúc này là Frank Ntilikina, Damyean Dotson và Trey Burke. Ba cầu này ghi trung bình 28,7 điểm, 7,5 kiến tạo và 8,3 rebounds trong mỗi trận. Với Bradley Beal và John Wall, hai cầu thủ này có trung bình 42,4 điểm, 11,4 kiến tạo và 7,9 rebounds.

Chừng đó để thấy, chất lượng đội hình Knicks sẽ nâng cấp đáng kể ra sao nếu sở hữu Beal hoặc Wall và có thể là cả hai cầu thủ - phải nhắc lại một điều, Washington Wizards (Wizards) đã tuyên bố có thể đẩy cả hai ngôi sao sáng nhất ra đi nếu nhận lời đề nghị phù hợp.

Vậy Knicks làm cách nào để chiêu mộ được ngôi sao và bảo toàn được lực lượng? Theo Empire Writes Backs, đội chủ sân Madison Square Garden phải đặt lên “bàn cân” Tim Hardaway, Frank Ntilikina và một lượt pick vòng 2 kỳ Draft 2020 để sở hữu Wall hoặc Beal. Nếu muốn “kích nổ” cả hai bom tấn, Knicks có thể phải sử dụng cả Courtney Lee và Austin Rivers.

2_zing

 Bộ đôi Big Man Porzingis và Kanter chưa đủ để giúp Knick làm nên chuyện.

Knicks đã rất mạnh ở vòng trong với sự xuất hiện của Enes Kanter, Mitchell Robinson, Kevin Knox và Kristaps Porzingis sẽ trở lại sau chấn thương. Sẽ là điều tuyệt vời cho đội chủ sân Madison Square Garden nếu họ sở hữu ngôi sao đẳng cấp All-Star ở vòng ngoài nhằm tăng cường khả năng cầm bóng và ném ba. Theo Empire Writes Backs, Beal là sự lựa chọn hoàn hảo cho Knicks.

Để cụ thể hóa tham vọng này, ban lãnh đạo Knicks sẽ rất nỗ lực để đánh bại một loạt đội bóng hiện theo sát động tĩnh ở Wizards. Được biết, Toronto Raptors, Detroit Piston cũng muốn “giải cứu” hai ngôi sao khỏi con thuyền đắm Wizards.

Trường Cầm - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục