New York Knicks chiêu mộ tay ném 3 điểm J.R. Smith

14:03 Thứ bảy 18/02/2012

New York Knicks đã ký hợp đồng với J.R Smith, cựu cầu thủ của đội Denver Nuggets. Sự bổ sung này được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện khả năng ném 3 điểm của đội bóng đến từ New York.

"Chúng tôi nghĩ rằng đây là một cơ hội tốt để tăng cường cho đội một cầu thủ giỏi và giúp chúng tôi cải thiện những gì cần thiết", Giám đốc tạm quyền của Knicks, ông Glen Grunwald phát biểu. "Cậu ta là một cầu thủ tấn công tài năng, cậu ấy có thể ném bóng vào rổ và di chuyển rất tốt. Vì thế chúng tôi nghĩ đây là một sự bổ sung hợp lý để đội bóng có thể đương đầu với phần còn lại của mùa giải".

J.R. Smith đã ký hợp đồng để thi đấu cho New York Knicks. Ảnh: Internet.

Smith trở lại thi đấu tại NBA từ Trung Quốc, nơi anh đã ký hợp đồng thi đấu trong thời gian NBA bị tạm hoãn. Đáng lẽ Smith đã muốn trở về sớm hơn, nhưng chuyện đó là không thể vì anh vẫn phải thi đấu cho đến hết hạn hợp đồng.

Smith cũng không giấu diếm ý định tái hợp với đồng đội  cũ ở Denver tại Knicks, Carmelo Anthony. Smith được biết đến như một tay ném ở cự ly xa tài năng và anh đã ghi được trung bình 12,5 điểm tại NBA kể từ khi mang áo số 18 thi đấu cho Hornets mùa giải 2004. Anh đã thi đấu 5 mùa giải gần đây nhất tại NBA cho Nuggets, và đã hai lần ghi được hơn 15 điểm trong một trận đấu.

Knicks đã bổ sung J.R. Smith, cùng với sự trở lại của Carmelo Anthony và phong độ cực cao của Jeremy Lin, họ sẽ không ngán ngại bất kỳ đối thủ nào trong thời gian tới.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục