New York Knicks 89 - 80 Milwaukee Bucks: Bước ngoặt tại New York

13:43 Thứ ba 27/03/2012

Không có sự góp mặt của Amar'e Stoudemire và Jeremy Lin trong đội hình thi đấu, New York Knicks vẫn có một trận đấu tuyệt vời để đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí dự play-off với mình là Milwaukee Bucks. Một chiến thắng tuyệt vời và Carmelo Anthony trở thành người hùng của đội bóng miền Đông.

Sau trận đấu, Carmelo Anthony hứng khởi nói: "Đêm nay là trận đấu mà chúng tôi buộc phải thắng. Và tôi muốn làm mọi thứ với sức mạnh của mình". Cầu thủ chủ lực của New York Knicks đã ghi được 28 điểm, số điểm cao nhất mà anh ghi được trong 1 trận đấu trong 2 tháng qua mà không có sự hỗ trợ của những người đồng đội tốt nhất như Amare Stoudemire và Jeremy Lin vì chấn thương. Carmelo Anthony đã góp phần quan trọng trong chiến thắng 89-80 của Knicks trước Milwaukee Bucks.

Anthony đã từng là 1 trong những cây ghi điểm hàng đầu của NBA những mùa giải trước, nhưng trong 7 trận đấu gần đây nhất của mình, anh chưa bao giờ ghi quá 20 điểm. Tuy nhiên, Knicks đã thắng được 6 trận trong số đó với Amar'e Stoudemire dẫn đầu danh sách ghi điểm của đội. Nhưng khi Stoudemire và Lin đi vắng, Anthony đã tỏa sáng đúng lúc. Bên cạnh Anthony, Baron Davis là người thay thế cho Jeremy Lin, ghi 13 điểm; Tyson Chandler cũng đóng góp 13 điểm và Irman Shumpert có 11 điểm; nhờ sự đóng góp tích cực từ những thành viên này mà Knicks đã vượt qua trận đấu dù thiếu vắng 2 cây ghi điểm thứ hai và thứ ba của đội.

Carmelo Anthony (7) góp công lớn trong chiến thắng của Knicks. Ảnh: Internet.

Bên phía đội khách Milwaukee Bucks, họ đã không thể hiện được những gì tốt nhất của mình trong trận đấu này. Mike Dunleavy ghi được 26 điểm. Brandon Jennings ghi 15 điểm, còn ngoài 2 cầu thủ này ra, không tay ném nào của đội khách ghi được quá 10 điểm. Thất vọng nhất có lẽ là tân binh Monte Ellis, khi anh chỉ ghi được 4 điểm trong trận đấu này. Đây là trận thua thứ 3 của đội bóng này trong vòng 10 trận gần đây, không phải là một thành tích quá tồi với một đội bóng hạng trung, nhưng để thua trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp một vé play-off thì quả thực là rất đau đớn.

Không phải là không có những cơ hội dành cho Milwaukee Bucks để chiến thắng trong trận đấu này. Dù để thua New York Knicks 26-30 trong hiệp 1, nhưng họ đã nhanh chóng lật ngược thế cờ trong hiệp 2 khi thắng với tỉ số khá cách biệt 26-17. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ là một câu chuyện hoàn toàn khác, Knicks hoàn toàn kiểm soát trận đấu. Đội chủ nhà giành chiến thắng 21-12 trong hiệp đấu thứ 3 để rồi kết thúc số phận của Bucks trong trận đấu này với chiến thắng 21-16 ở hiệp 4. Chung cuộc New York Knicks đã vượt qua đối thủ với tổng tỉ số 89-80.

Shumpert nói về chiến thắng của đội nhà: "Chúng tôi đã cố khiến cho họ không thể chơi bóng một cách thoải mái, và họ đã không thể thực hiện được những cú ném nhiều như bình thường". Trong khi đó, Chandler lại dành lời khen ngợi cho cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất ngày hôm nay, Carmelo Anthony: "Cá nhân tôi thấy anh ấy chơi rất tuyệt vời. Anthony là một tay ghi điểm nhạy cảm và đương đầu rất tốt với áp lực. Còn đối phương đã tự sụp đổ vì cảm thấy không thể chơi như kỳ vọng của chính họ".

Với chiến thắng này, Knicks tiếp tục giữ được vị trí thứ 8 vừa đủ để dự play-off của mình, nhưng chặng đường ở phía trước vẫn còn nhiều bất ngờ chờ đón, và đội bóng của HLV Woodson sẽ phải tiếp tục duy trì phong độ tốt để chắc chắn về vị trí của mình cho đến khi kết thúc.

Sau đây là những diễn biến chính của cuộc đối đầu giữa New York Knicks và Milwaukee Bucks:

Kết quả các trận đấu NBA diễn ra vào ngày 26/3

Indiana Pacers 105 – 90 Miami Heat

Charlotte Bobcats 95 – 102 Boston Celtics

Toronto Raptors 101 – 117 Orlando Magic

Washington Wizards 77 – 79 Detroit Pistons

New York Knicks 89 – 80 Milwaukee Bucks 

New Jersey Nets 84 – 105 Utah Jazz

Houston Rockets 113 – 106 Sacramento Kings 

Chicago Bulls 91 – 108 Denver Nuggets

L. A. Clippers 97 – 85 New Orleans Hornets

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục