New Orleans Pelicans đổi tân binh lấy Jrue Holiday từ Philadelphia 76ers

22:21 Thứ bảy 13/07/2013

Thông tin chính thức từ hãng thông tấn AP cho biết hai câu lạc bộ New Orleans Pelicans và Philadelphia 76ers đã hoàn tất cuộc trao đổi cầu thủ với việc tân Nerlens Noels gia nhập Sixers để cầu thủ giàu kinh nghiệm Jrue Holiday đến Pelicans.

Cũng theo AP, thì thỏa thuận này đã được 2 đội bóng thống nhất ngay sau khi Pelicans chọn được Nerlens Noel từ buổi tuyển chọn cầu thủ thường niên của NBA. Để đổi lấy sự phục vụ của Holiday, Pelicans không chỉ để Nerlens Noel đến Sixers mà còn kèm thêm cả một lá thăm tuyển chọn cầu thủ vòng 1 vào năm 2014.

Jrue Holiday. Ảnh: Internet.

Tổng giám đốc của Pelicans, ông Dell Demps khẳng định Jrue Holiday là sự lựa chọn lý tưởng cho đội bóng của bang New Orleans và ông hy vọng cựu cầu thủ của Sixers có thể gắn bó lâu dài với đội bóng mới.

Gia nhập Pelicans, Jrue Holiday trở thành cầu thủ thứ 2 chuyển đến Pelicans, sau Tyreke Evans từ Sacramento Kings. Ngoài ra Pelicans còn đón chào một tân binh mới gia nhập NBA đó là Pierre Jackson.

Chơi ở vị trí hậu vệ dẫn bóng, Jrue Holiday đã từng góp phần giúp Sixers 2 lần vào đến play-off ở 2 mùa 2010/11 và 2011/12. Anh từng được chọn vào đội hình All-Star năm nay bên phía miền Đông. Thành tích mùa vừa rồi của Holiday là 17,7 điểm và 8,0 kiến tạo/trận.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục