Neville vạch trần 2 ngôi sao chưa tốt của Arsenal

12:37 Thứ hai 08/05/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Gary Neville đã đưa ra nhận định cá nhân về 2 ngôi sao chưa đạt phong độ cao của Arsenal trước Newcastle United.

 

St James' Park là một trong những sân khách khó chơi nhất Premier League mùa này nhưng Arsenal đã xuất sắc vượt qua Newcastle United với tỷ số 2-0. Dù vậy, Gary Neville trên Sky Sports tỏ ra không ấn tượng với màn trình diễn của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli mặc cho đã lên tiếng ca ngợi Arsenal.

Cụ thể, nhà cầm quân Tây Ban Nha phát biểu:

"Tôi đã nghĩ Arsenal có thể bị ăn tươi nuốt sống. Bầu không khí thật điên cuồng. Arsenal đã trưởng thành rất nhiều ở đây. Mikel Arteta xứng đáng được khen ngợi khi chọn Jorginho. Nhiều người sẽ nói rằng hãy đưa Thomas Partey đá chính. Đẳng cấp mà Martin Odegaard thể hiện trong 30 phút đầu tiên là quá xuất sắc. Jorginho làm đồng đội bình tĩnh và hướng dẫn họ. Martinelli và Saka vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất".

Gary Neville says two Arsenal players weren't at their best last night despite 2-0 win - Bóng Đá

 Martinelli và Saka được Neville nhận định thi đấu chưa tốt.

Saka và Martinelli đều có cơ hội ghi bàn trong hiệp 1, nhưng cả hai không thể đánh bại Nick Pope dù rơi vào thế đối mặt với thủ môn.

Mùa này, Martinelli đã ghi 15 bàn và có 6 đường kiến tạo cho Arsenal, Trong khi đó, Saka bỏ túi 14 bàn và 11 đường kiến tạo.

Lữ Phong | 11:39 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục