Neville và Ferdinand nêu tên hậu vệ duy nhất cản được Mbappe

04:46 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnHai cựu cầu thủ Gary Neville và Rio Ferdinand tin rằng một nhân tố của tuyển Anh có thể đối đầu với Kylian Mbappe.

 

Trao đổi với Sky Sports, Gary Neville nhận định, bộ đôi trung vệ của tuyển Anh sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với những ngôi sao tấn công đến từ các đội tuyển mạnh trong tương lai, đơn cử như Kylian Mbappe. Nhưng, Neville cũng cho rằng Tam Sư đã có sẵn một phương án để ngăn chặn cầu thủ này.

Metro dẫn lời cựu hậu vệ của Manchester United:

“Tôi luôn nghĩ tuyển Anh sẽ chơi với sơ đồ 3 hậu vệ ở giải đấu này, nhưng bây giờ, tôi không nghĩ rằng chúng ta sẽ làm như vậy."

"Tôi không cho là cặp trung vệ này đủ mạnh, nhưng John Stones và Harry Maguire vẫn đang giữ vững vị trí của mình."

HLV Deschamps: 'Mbappe không đặt cái tôi trên đội bóng - Bóng Đá

 Mbappe sẽ bị Walker chặn đứng?

"Nhưng, liệu những gì họ đã đối đầu trong ba trận đầu tiên có giống như những gì họ phải đối mặt trong tương lai hay không, tôi không nghĩ vậy."

"Mbappe đấu với Walker. Chúng ta có một hậu vệ phải hoàn hảo để đối đầu với Mbappe – thể lực, tốc độ và kinh nghiệm.”

Đồng quan điểm với Neville, Rio Ferdinand cũng nhận định Walker là hậu vệ duy nhất có khả năng đối đầu Mbappe tại kỳ World Cup năm nay. Anh chia sẻ:

"Đối với tôi, hiện tại, Kyle Walker là hậu vệ duy nhất trên hành tinh có thể nói với Mbappe: 'Được rồi, 1 đấu 1, chúng ta hãy tạo ra một cuộc đua.'

"Chúng ta  đã thấy điều đó ở EURO. Walker có đủ sự tự tin để làm điều đó, và tôi nghĩ cậu ấy cũng là người duy nhất có khả năng."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 04:16 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục