Neville: Ten Hag sẽ muốn làm việc với chân sút bị Rangnick hắt hủi

18:01 Thứ năm 26/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnDưới triều đại của HLV tạm quyền Ralf Rangnick, ngôi sao người Anh đã mất đi suất đá chính vào tay Anthony Elanga.

 

Theo quan điểm đến từ Gary Neville, vấn đề của Marcus Rashford là công việc không liên quan đến bóng đá của anh bên ngoài sân cỏ. Mặc dù vậy, Neville nhận định, HLV Erik Ten Hag có thể sẽ muốn làm việc cùng với tiền đạo này.

Trao đổi với Sky Sports, huyền thoại của Man Utd chia sẻ:

"Tôi nghĩ, Ten Hag sẽ xem xét Rashford và nghĩ rằng cầu thủ này là dự án mà ông ấy có thể làm việc cùng."

Ảnh Ten Hag ra mắt Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag có nhiều cầu thủ tiềm năng trong tay.

"Tôi cho rằng, với Rashford, vấn đề là sự kết hợp giữa căn bệnh đang có trong phòng thay đồ của Man United mùa này, cùng với vấn đề về sự tự tin của từng cầu thủ và cả sự giám sát xung quanh họ, bao gồm cả chính chúng ta trên truyền hình."

"Các chiến dịch quảng cáo rầm rộ mà Rashford thực hiện ngoài sân cỏ, nói một cách công bằng là đã vượt trội hơn so với những gì cậu ấy đạt được trên sân cỏ. Và điều này khiến bạn trả giá, sẽ có những người liên hệ với bạn mọi lúc về những yếu tố không liên quan đến bóng đá."

"Rashford ở đó và được trả tiền để trở thành một cầu thủ bóng đá của Manchester United, và đồng thời cậu ấy gần như đã có được một công việc thứ hai, công bằng mà nói thì nó đã mang lại cho cậu ấy nhiều thành tựu hơn so với những gì cậu ấy thể hiện trên sân cỏ."

"Marcus Rashford phải đáp ứng những kỳ vọng trong lẫn ngoài sân cỏ."

Huỳnh Phong | 17:31 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục