Neville so sánh Saliba với huyền thoại M.U

06:14 Thứ bảy 06/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville đã hết lời khen ngợi William Saliba sau trận ra mắt tuyệt vời cho Arsenal.

 

Saliba cuối cùng đã được ra mắt Pháo thủ vào đêm thứ Sáu cho trận mở màn Premier League trước Crystal Palace.

 - Bóng Đá

 Saliba có màn ra mắt như mơ.

Arsenal đã chi gần 30 triệu bảng để ký hợp đồng với Saliba từ Saint-Etienne vào năm 2019, nhưng hậu vệ người Pháp đã ba năm không thi đấu cho câu lạc bộ. Saliba được cho mượn tại Marseille mùa trước nhưng đã trở lại bắc London vào mùa hè và gây ấn tượng mạnh ở giai đoạn tiền mùa giải để bắt đầu kế hoạch của Mikel Arteta.

Ra mắt Arsenal trên sân Selhurst Park sôi động có thể là một viễn cảnh khó khăn nhưng Saliba đã gây ấn tượng mạnh khi giúp Pháo thủ giữ sạch lưới và giành chiến thắng 2-0.

Jamie Carragher đã chọn Saliba là Cầu thủ xuất sắc nhất trận và chuyên gia Sky Sports, Gary Neville cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho cầu thủ 21 tuổi sau trận đấu.

Neville nói: "Tôi rất ấn tượng với Saliba. Cậu ấy thực sự khiến tôi nhớ đến Rio Ferdinand thời trẻ.

Saliba là một hậu vệ trẻ ở tuổi 21. Việc Arsenal vượt qua hiệp hai mà không để thủng lưới, khi họ không đạt phong độ cao nhất, sẽ là điều khiến Mikel Arteta hài lòng nhất.

Phải đụng độ Crystal Palace trên sân khách, đó là một thử thách khó khăn và đó là màn trình diễn tuyệt vời của Saliba."

Carragher nói thêm: "Tôi nghĩ rằng Saliba thực sự giỏi. Cậu ấy không có nhiều việc phải làm trong hiệp một nhưng một đường bóng dài mà cậu ấy thực hiện, cách cậu ấy xử lý nó… 

Sang hiệp 2, cách cậu ấy đối phó với các tình huống, ở độ tuổi trẻ như vậy. Cậu ấy là một thương vụ tuyệt vời."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 05:16 06/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục