Neville so sánh Gabriel Jesus với Haaland

10:04 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnPremier League đang sở hữu 2 tiền đạo sáng giá. Họ được nhìn nhận là ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới.

 

Cựu danh thủ Gary Neville đã ca ngợi tiền đạo Gabriel Jesus sau những màn trình diễn chói sáng mùa giải năm nay. Ngôi sao người Brazil chơi thăng hoa trong màu áo Arsenal, góp công lớn giúp Pháo thủ dẫn đầu BXH Premier League.

Jesus đóng góp 1 bàn thắng khi Arsenal hạ gục Tottenham Hotspur ở trận derby bắc London cuối tuần qua. Sau 694 phút thi đấu tại Premier League, chân sút 25 tuổi sở hữu 5 bàn và 3 kiến tạo. 

"Gabriel Jesus đã chơi rất xuất sắc. Tôi yêu mến cậu ấy. Tôi yêu thích cách Jesus thi đấu cho Arsenal. Đây không phải là lời chỉ trích hướng về Jesus" Neville chia sẻ trên kênh podcast cá nhân. 

"Tôi nghĩ mọi người khó lòng không yêu thích Jesus. Cậu ấy là một trong những cầu thủ được lựa chọn nhiều nhất ở trò chơi Fantasy Premier League. Trí lực, phẩm chất và sự kiên định của Jesus. Cậu ấy sở hữu nhiều tố chất ảnh hưởng lên các đồng đội xung quanh".

Neville so sánh Gabriel Jesus với Haaland - Bóng Đá

Jesus đạt phong độ cao cùng Arsenal.

Bên cạnh Jesus, Neville cũng ấn tượng với Erling Haaland. Theo Neville, chân sút người Na Uy ở đẳng cấp hoàn toàn khác với Jesus. Tiền đạo Man City bùng nổ với cú hattrick bàn thắng và cú đúp kiến tạo ở trận derby thành Manchester vừa qua.

Những so sánh giữa Jesus và Haaland bắt đầu xuất hiện thời gian gần đây. Cả hai đều được nhìn nhận là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Vua phá lưới Premier League 2022/2023. 

Haaland đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với tổng cộng 14 pha lập công. Xếp thứ 2 sau Haaland là Harry Kane (7 bàn). Tiền đạo Aleksandar Mitrovic (Fulham) đứng thứ 3 với 6 bàn.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:34 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục