Neville nói lời chân thành với Maguire

09:56 Thứ năm 29/09/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ Harry Maguire đang trải qua những tháng ngày khó khăn nhất trong sự nghiệp.

 

Harry Maguire và Luke Shaw sớm gặp khó khăn kể từ khi Erik ten Hag lên nắm quyền dẫn dắt Man Utd. Sau khoảng thời gian đầu, bộ đôi này hoàn toàn bị loại khỏi đội hình chính. Raphael Varane và Tyrell Malacia chơi ổn định hơn ở các vị trí tương ứng khiến Maguire và Shaw đành chấp nhận mài đũng trên ghế dự bị.

Tuy nhiên, HLV Gareth Southgate vẫn quyết định tin dùng 2 cầu thủ vốn là trụ cột của đội tuyển Anh lọt vào tới chung kết EURO 2020. Dù vậy, Maguire tiếp tục chơi kém, đặc biệt anh mắc 2 sai lầm trong trận hòa Đức 3-3.

Neville nói lời chân thành với Maguire - Bóng Đá

 Maguire được cho là đang bị vấn đề về tâm lý khiến phong độ sa sút. 

Chứng kiến những gì xảy ra với Maguire, cựu danh thủ Gary Neville khẳng định: "Mọi cầu thủ đều trải qua quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Khi tôi mất tự tin, tôi đã gặp chuyên gia tâm lý để giúp tôi vượt qua những giây phút đó.

Nhưng bạn không thể làm gì khác hơn là thể hiện bản thân, cố gắng hết sức và không nhượng bộ.

Đến một lúc nào đó, phong độ của Maguire sẽ trở lại. Tôi sẽ đề nghị cậu ấy làm những gì tôi đã làm. Tôi đã đến gặp bác sĩ của mình tại Manchester United. Tôi đã đi gặp một nhà tâm lý học. Đôi khi bạn cần sự trợ giúp từ bên ngoài để vượt qua trở ngại."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 08:58 29/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục