Neville 'ngả mũ' trước Jorginho

09:06 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ người Italia.

 

Arsenal tiếp tục bám đuổi sát sao Man City trên BXH Premier League. Chiến thắng 2-0 trước Newcastle United giúp đoàn quân Mikel Arteta rút ngắn cách biệt với nửa xanh thành Manchester xuống còn một điểm, đồng thời thi đấu nhiều hơn một trận.

Martin Odegaard, Gabriel Martinelli, Aaron Ramsdale là những điểm sáng của Arsenal trận này. Song song với đó, Jorginho cũng có màn thể hiện ấn tượng không kém. Tiền vệ người Italia được Arteta trao cơ hội đá chính ngay từ đầu, thay thế Thomas Partey.

Gary Neville singles out Jorginho for praise after Arsenal’s crucial win over Newcastle United - Bóng Đá

Jorginho có ngày thi đấu thuyết phục. 

Bình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville đánh giá về Jorginho: "Theo quan điểm cá nhân, Jorginho là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trận đấu ngày hôm nay rất quan trọng với Arsenal. Chiến thắng không đơn thuần giúp Pháo thủ bám sát Man City, nó còn khẳng định họ có thể chơi trận đấu lớn, giành 3 điểm trên sân khách; đặc biệt sau các kết quả không như ý tại Anfield, Etihad".

"Jorginho mang đến sự bổ sung chất lượng cho đội nhà về tài năng, kinh nghiệm, khả năng lãnh đạo, sự điềm tĩnh. Ngày hôm nay, Jorginho là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Newcastle khiến Arsenal gặp nhiều khó khăn và Jorginho mang đến khả năng lãnh đạo khi đội nhà cần nhất".

Anh Nguyễn | 08:36 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục