Neville nêu tên Cafu của nước Anh

10:26 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Gary Neville dành lời khen ngợi đến một ngôi sao đang bị chỉ trích mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

 

Mùa giải năm nay, không khó để nhận thấy sự sa sút của Liverpool trên mọi đấu trường, và đồng thời một vài nhân tố chủ chốt của họ cũng đang thi đấu với một phong độ kém cỏi. Đáng nói nhất là trường hợp của Trent Alexander-Arnold, người đang liên tục bị chỉ trích bởi khả năng phòng ngự tệ hại của mình.

Dù vậy, theo quan điểm đến từ Gary Neville, Alexander-Arnold vẫn có thể phát triển thành một hậu vệ cánh phải xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Rousing The Kop dẫn lời huyền thoại của Manchester United:

"Không một hậu vệ cánh nào mà tôi từng thấy ở đất nước này có thể làm được những điều tương tự như Alexander-Arnold."

Xúi De Jong khởi kiện, Neville bị NHM Barca trả đũa - Bóng Đá

 Neville tán dương Alexander-Arnold.

"Vì vậy, nếu cậu ấy có thể làm việc trên 4 nguyên tắc cơ bản của một hậu vệ và có được yếu tố ổn định, chúng ta sẽ không chỉ có được một trong những hậu vệ phải mang thiên hướng tấn công tốt nhất mà đất nước này từng sản sinh, mà có lẽ chúng ta sẽ sở hữu hậu vệ cánh phải tốt nhất mà thế giới từng chứng kiến."

“Bởi vì đây là Cafu, Alexander-Arnold ở đẳng cấp của một hậu vệ cánh như thế. Cậu ấy là một điều đặc biệt đến khó tin."

Thực tế, xét về mặt danh hiệu thì Alexander-Arnold đã đủ điều kiện để được xếp vào hàng ngũ những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, nhiệm vụ cơ bản của một hậu vệ thì vẫn là phòng ngự, và nếu muốn mình trở nên vĩ đại thì hiển nhiên ngôi sao người Anh vẫn cần phải nỗ lực cải thiện khía cạnh này của bản thân. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 09:56 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục