Neville nêu rào cản lớn của Potter tại Chelsea

06:08 Thứ bảy 04/02/2023

TinTheThao.com.vnDù đã chi ra số tiền khủng vào tháng Một, thế nhưng The Blues vẫn bất lực trong việc ghi bàn trước Fulham.

 

Chelsea đã cho ra mắt bản hợp đồng bom tấn Enzo Fernandez ở trận đấu với Fulham rạng sáng nay. Bên cạnh tiền vệ người Argentina, hai tân binh mùa Đông khác là Benoit Badiashile và Mykhaylo Mudryk cũng được HLV Graham Potter xếp đá chính ngay từ đầu.

Trái với sự kỳ vọng, dàn sao đắt đỏ của The Blues đã 'im hơi lặng tiếng' xuyên suốt 90 phút trước Fulham. Kết quả sau 90 phút, hai đội hòa không bàn thắng.

Chelsea tỏ ra vượt trội hoàn toàn đối thủ với 67% thời lượng kiểm soát bóng, thực hiện tổng cộng 12 cú sút hướng về khung thành Bernd Leno.

Gary Neville nhận xét sau trận Chelsea (Sky Sports) - Bóng Đá

Chelsea hòa 0-0 Fulham.

Bình luận sau trận đấu với Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville đưa ra nhận xét: "Mọi thứ ở Chelsea đều ở mức trung bình. Tôi nghĩ một phần nguyên đến từ việc HLV Graham Potter không có nhiều thời gian làm quen, dẫn dắt các cầu thủ".

"Ông ấy cần thời gian. Hàng tiền đạo cần cải thiện, hàng tiền vệ cần cải thiện. Chelsea đã chi 600 triệu bảng trên TTCN, nhưng xét ở tất cả mọi góc độ, khía cạnh; họ cần cải thiện nhiều hơn nữa".

"Thật đáng kinh ngạc. Chelsea đã bỏ ra 600 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Họ phải kiên nhẫn vì chưa có tiền lệ nào trước đây. Chúng ta dễ hiểu vì sao rất khó để các tân binh kết thành một khối thống nhất".

Anh Nguyễn | 05:38 04/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục