Neville: 'MU phải dứt điểm nhanh vụ Ronaldo'

14:15 Thứ ba 05/07/2022

Gary Neville tin rằng MU cần sớm chốt tương lai của Cristiano Ronaldo để tập trung cho mùa giải mới.

Trên Twitter, Gary Neville bình luận: "Yếu tố quan trọng nhất trong vụ Ronaldo là nó cần được dứt điểm càng sớm càng tốt. Đây không thể là một câu chuyện lấy đi sự tập trung của HLV Erik ten Hag trong khoảng thời gian 2 tháng tới".

Hôm qua (4/7), MU cho phép Ronaldo nghỉ tập vì "lý do gia đình". Tuy nhiên, CR7 bị bắt gặp có mặt tại trung tâm huấn luyện của tuyển Bồ Đào Nha tại Lisbon. Anh được cho muốn tập riêng để duy trì thể trạng, trong lúc đại diện Jorge Mendes nỗ lực liên hệ với các đội bóng khác.

Neville: 'MU phải dứt điểm nhanh vụ Ronaldo' - Bóng Đá

Ronaldo muốn mau chóng chia tay MU hè này. Ảnh: Reuters. 

Miguel Delaney, Tổng biên tập của tờ Independent, tiết lộ Ronaldo cân nhắc ý định giảm lương để mau rời MU trong hè này. Mức lương 500.000 bảng mỗi tuần của CR7 khiến nhiều đội bóng chưa thể tiếp cận anh.

Với MU, đội chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào trước thông tin Ronaldo đòi rời đi. Đội chủ sân Old Trafford giữ nguyên ý định ban đầu là giữ chân tiền đạo 37 tuổi đến khi hợp đồng giữa đôi bên hết hạn vào hè 2023.

The Athletic tin rằng Chelsea "nghiêm túc với ý định chiêu mộ Ronaldo". Theo phóng viên David Ornstein, vấn đề lớn nhất của "The Blues" là không phải tài chính, mà là tiếng nói của HLV Thomas Tuchel. Chiến lược gia người Đức ngưỡng mộ Ronaldo, nhưng việc ông có muốn xếp CR7 vào đội hình hay không là câu chuyện khác.

Tập thể MU đã hội quân vào hôm qua (4/7). Cả đội sẽ tập luyện cùng nhau trước khi lên máy bay sang Thái Lan để đá giao hữu với Liverpool. Trận đấu này diễn ra vào ngày 12/7.

Duy Luân | 07:25 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục