Neville: "Một bình minh mới cho Man Utd"

15:33 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd vừa ngậm ngùi chấp nhận thất bại tâm phục khẩu phục 1-4 trước Man City ở sân Etihad.

 

Rangnick thừa nhận Man City xứng đáng với chiến thắng

Đó là trận thua toàn diện của Man Utd. Quỷ đỏ đã chơi không tồi trong hiệp một, nhưng sang hiệp hai, Man City đã chơi với một đẳng cấp khác biệt, khiến các học trò của Ralf Rangnick không thể làm gì hơn ngoài việc chịu trận.

Gary Neville brands Manchester United's miserable possession stats to the

 Rangnick chưa thể giúp Man Utd tạo nên khác biệt.

Về chuyên môn lẫn tinh thần, Man Utd đều yếu kém so với đội bóng cùng thành phố. Đã có lúc, Man City kiểm soát bóng lên đến 92%, một con số quá vượt trội. Và huyền thoại Gary Neville đã tỏ rõ sự thất vọng với những gì đội bóng cũ của mình đã thể hiện.

Dù sao, Neville vẫn chỉ ra điều lạc quan cho Quỷ đỏ, trong mùa bóng tới: "Tôi vẫn không thể hiểu được điều đó! Tuy nhiên, Man City không chỉ giỏi hơn trên sân cỏ. Một bình minh mới cho Man Utd với Richard Arnold là Giám đốc điều hành và một HLV mới sắp đến. Và ngày hôm qua là một đài tưởng niệm phù hợp cho triều đại "Ed Woodward / Glazer", với 10 năm quản lý yếu kém."

Mùa tới, Ralf Rangnick sẽ rời chiếc ghế HLV tạm quyền để đóng vai trò cố vấn cho Man Utd. Đây là vị trí mà vị chiến lược gia người Đức được đánh giá rất cao. Và ngay từ lúc này, ban lãnh đạo Man Utd cũng đã bắt đầu quá trình phỏng vấn những HLV tài năng, tham vọng đủ sức dẫn dắt đội bóng, nổi lên là Erik ten Hag của Ajax.

Minh Tuấn | 14:35 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục