Neville: "Martinelli phải xử lý tốt hơn"

23:15 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnBình luận trên Sky Sports, cựu danh thủ Gary Neville không hài lòng về tình huống dứt điểm của chân sút người Brazil.

 

Arsenal có chuyến hành quân giông bão đến sân nhà Newcastle United. Mục tiêu của Pháo thủ không gì khác ngoài ba điểm, qua đó tiếp tục duy trì cuộc đua song mã với Man City. HLV Mikel Arteta thể hiện quyết tâm khi tung ra sân đội hình mạnh.

Jorginho đá chính ở hàng tiền vệ, thay thế cho Thomas Partey. Trong khi đó, tân binh tháng Một Jakub Kiwior được Arteta bố trí đá trung vệ, sát cánh bên cạnh Gabriel Magalhaes.

Lợi thế sân nhà giúp Newcastle nhập cuộc tự tin. Ngay phút thứ 2, Chích chòe có tình huống lên bóng nguy hiểm. Jacob Murphy tung cú sút đưa bóng chạm cột dọc khung thành Aaron Ramsdale. 

Gary Neville on Martinelli (Sky Sports) - Bóng Đá

Martinelli bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. 

Dù chơi có phần lép vế hơn, thế nhưng Arsenal bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Phút 14, đội trưởng Martin Odegaard tung cú sút trái phá ở cự ly 25m, xé lưới Newcastle. Sau bàn thắng khai thông thế bế tắc, Arsenal chơi khởi sắc hơn.

Phút 21, Odegaard chọc khe giúp Gabriel Martinelli có tình huống đối mặt với thủ môn Nick Pope. Đáng tiếc, tiền đạo người Brazil không thắng được thủ thành Newcastle. Bình luận trên Sky Sports, Gary Neville cho hay:

"Đó sẽ là một bàn thắng hoàn toàn giật gân. Martinelli phải xử lý tốt hơn vì bạn không sở hữu nhiều  cơ hội ngon ăn như vậy trong trận đấu".

Anh Nguyễn | 22:45 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục