Neville lấy Welbeck chế nhạo Man Utd

17:50 Thứ hai 08/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Manchester United đã có một màn thể hiện bùng nổ trong ngày trở lại Old Trafford.

 

Manchester United được trông đợi sẽ khởi đầu mùa giải mới bằng một thắng lợi, khi Brighton vừa để mất hai cầu thủ quan trọng bậc nhất trong đội hình của mình là Marc Cucurella và Yves Bissouma ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Nhưng rốt cuộc, HLV Erik Ten Hag lại có một màn ra mắt đáng quên tại Premier League. 

Tuy đã cho thấy những sự cải thiện nhất định so với giai đoạn cuối mùa trước, nhưng rõ ràng một thất bại trước Brighton ngay trên thánh địa Old Trafford vẫn là một kết quả không thể chấp nhận được. Tất nhiên, không thể phủ nhận rằng hầu hết các cầu thủ Man Utd đều chơi tệ, nhưng thực tế thì cũng có một vài nhân tố bên phía Brighton đã thi đấu xuất sắc.

 - Bóng Đá

 Welbeck tỏa sáng. 

Điển hình như trường hợp của Danny Welbeck, cựu 'Quỷ đỏ' là tác giả của pha kiến tạo giúp Pascal Gross mở tỷ số trận đấu. Chứng kiến ngôi sao người Anh tỏa sáng khi đối đầu đội bóng cũ, cựu hậu vệ Gary Neville đã lập tức mỉa mai Man Utd ngay sau khi Welbeck rời sân. Neville viết trên trang Twitter cá nhân:

"Cầu thủ xuất sắc nhất trên sân của Man United vừa mới rời sân, 'Welbeck'”

Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng có thể nói Welbeck là 'ngòi nổ' nguy hiểm nhất bên phía Brighton trong hiệp một. Trong tổng số 13 pha dứt điểm mà đội bóng này tung ra ở 45 phút đầu tiên, đã có đến 5 cú sút xuất phát từ Welbeck.

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:20 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục