Neville hiến kế giúp Ten Hag sử dụng Martinez

09:31 Thứ hai 15/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Gary Neville đã chỉ ra vị trí hoàn hảo dành cho cầu thủ người Argentina ở hệ thống phòng ngự Man Utd.

 

Vị trí trung vệ tiếp tục gây nên những phiền toái cho Man United. Tân binh Lisandro Martinez nhận phải nhiều lời chê bai sau trận đấu với Brentford. Cầu thủ người Argentina liên tục bị 'bắt nạt' bởi Ivan Toney, đồng thời cho phép Ben Mee dễ dàng đánh đầu nâng tỷ số lên 3-0 cho Bầy ong.

Theo quan điểm của cựu danh thủ Gary Neville, HLV Erik ten Hag có thể sử dụng Martinez ở sơ đồ 3 trung vệ hoặc loại bỏ hoàn toàn Martinez khỏi hệ thống phòng ngự Man United. 

"Tôi nghĩ cậu ấy có thể chơi bên trái ở hàng thủ 3 người. Điều đó hoàn toàn khả thi. Martinez có thể thi đấu trong vai trò tiền vệ. Chúng tôi biết cậu ấy đủ khả năng. Thành thật mà nói, tôi không đưa ra đánh giá về Martinez vào lúc này" Neville chia sẻ với Sky Sports.

Gary Neville tells Erik ten Hag the only role Lisandro Martinez can play in Manchester United defence - Bóng Đá

Neville cho rằng Martinez sẽ phù hợp ở sơ đồ 3 trung vệ. 

"Ở trận đấu với Brentford, Martinez thi đấu ở hàng phòng ngự 4 người. Xét về mặt thể chất, cậu ấy không thể so bì với Toney và Bryan Mbeumo" Neville phân tích.

Với chiều cao khiêm tốn (1m75), Martinez là trung vệ thấp nhất Premier League 2022/2023. Điểm bất lợi về thể hình, thể chất trở thành cản trở lớn với ngôi sao người Argentina. 

Đồng quan điểm với Neville, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Ten Hag có thể sử dụng Martinez ở vai trò tiền vệ cầm trịch lối chơi. "Tôi sẽ lựa chọn Martinez cầm trịch hàng tiền vệ Man United; đồng thời loại bỏ Fred. Ở trung tâm hệ thống phòng ngự, tôi sẽ chọn bộ đôi Varane và Maguire" Ferdinand chia sẻ với Five YouTube.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:01 15/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục