Neville: "Europa League đang chờ đón họ"

22:12 Thứ tư 03/03/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Man United cho rằng sẽ không bất ngờ nếu chứng kiến Harry Kane xuất hiện ở giải đấu hạng 2 châu Âu mùa giải tiếp theo.

Gary Neville, cựu ngôi sao của Manchester United, mới đây đã đưa ra nhận định của mình về tương lai của Harry Kane ở mùa giải tới. Cụ thể, ông cho rằng tiền đạo người Anh sẽ kết thúc tại Europa League ở mùa giải tiếp theo - một cách trả lời như để nhấn mạnh vào cơn khủng hoảng của Tottenham Hotspur lúc này.

Trong buổi hỏi đáp và trả lời hôm nay, Neville đã nhận được câu hỏi về tiền đạo số 1 của Gà trống hiện tại.

Gary Neville nói gì về tương lai của Harry Kane mùa tới? - Bóng Đá

Kane vẫn đang là cái tên đứng đầu trên hàng công của Gà trống thời điểm hiện tại.

Tương lai của Kane tại sân Tottenham là câu hỏi chưa có lời giải đáp suốt những tuần gần đây, khi mà đội bóng mà anh đang thi đấu vẫn chưa thể lấy lại phong độ từng có và đang trượt dài trên bảng xếp hạng. 

Neville đã trả lời câu hỏi được gửi đến rằng ông nhìn thấy cầu thủ người Anh và cả cái tên sáng giá Erling Haaland nhiều khả năng sẽ không tham gia vào những trận đấu giữa các đội bóng hàng đầu châu Âu vào mùa tới. 

Gary Neville nói gì về tương lai của Harry Kane mùa tới? - Bóng Đá

 Neville phản hồi câu hỏi của NHM.

Rõ ràng, câu trả lời này có nhiều cách hiểu. Kane, với kinh nghiệm của mình, hoàn toàn đủ khả năng thi đấu tại Champions League mùa tới. Tuy nhiên, anh có thể cùng đội bóng hiện tại của mình giành được một tấm vé tham dự đấu trường số 1 châu lục hay không là một vấn đề còn bỏ ngỏ.

Hơn cả thế, nhiều người cho rằng ngay cả khi Spurs giành được quyền tham dự Champions League mùa sau, liệu họ có thể giữ được chân sút số 1 ở lại câu lạc bộ không là một chuyện khác.

Tờ Daily Mail trước đó đưa tin cho biết chủ tịch Gà trống, Daniel Levy, muốn một con số trị giá 150 triệu bảng cho tiền đạo ngôi sao của đội bóng.

Nhìn lại những bàn thắng của Harry Kane trước Liverpool:

 
Nguyễn Kim Ngọc Anh | 21:42 03/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục