Neville: "CLB duy nhất có thể thách thức Man City và Liverpool"

09:45 Thứ năm 04/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu huyền thoại Man United đưa ra những đánh giá khách quan về cuộc đua vô địch Premier League 2022/2023.

 

Man City và Liverpool là hai ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu Premier League 2022/2023. Xuyên suốt 5 năm qua, The Citizens và The Kop tạo thành cuộc cuộc đua song mã tại xứ sương mù. Theo nhận định của Gary Neville, Tottenham Hotspur sẵn sàng tạo ra thách thức ở cuộc đua năm nay.

HLV Antonio Conte cho thấy quyết tâm lớn khi mang về hàng loạt tân binh mùa hè này: Richarlison, Yves Bissouma, Ivan Perisic.....Lực lượng nhân sự hùng hậu trở thành điểm tựa vững vàng giúp Gà trống tiến xa ở mùa giải mới.

"Tôi nghĩ Ivan Perisic là một bản hợp đồng tốt. Trong suy nghĩ của tôi, Tottenham xứng đáng đứng thứ 3 ở giải đấu. Perisic, Yves Bissouma và Richarlison tạo nên sức mạnh cho họ khi kết hợp với các nhân tố sẵn có" Neville chia sẻ với podcast The Overlap.

Gary Neville names the only club who can challenge Manchester City and Liverpool for the Premier League title - Bóng Đá

Neville nhận định cuộc đua vô địch Premier League. 

"Tottenham sở hữu Harry Kane và Son Heung-min ở đẳng cấp thế giới. Họ có 2 cầu thủ hàng đầu thế giới và giờ đây Tottenham bổ sung thêm Perisic và Richarlison" Neville tiếp tục.

"Tôi nghĩ Tottenham là CLB duy nhất có thể thách thức Man City và Liverpool. Họ có thể không vượt lên trên The Kop, nhưng đủ sức làm chao đảo đối thủ; đặc biệt nếu Virgil Van Dijk dính chấn thương. Họ là CLB duy nhất có khả năng này" Neville nhận định.

Dưới sự dẫn dắt của Conte, Tottenham cho thấy sự lột xác khá ấn tượng. Các CĐV kỳ vọng, đội bóng bắc London có thể tiến xa hơn ở mùa giải mới.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 09:15 04/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục