Neville chọn 1 cầu thủ Man Utd có thể chen chân vào đội hình Man City

06:11 Chủ nhật 06/03/2022

TinTheThao.com.vnĐêm nay, Man Utd sẽ có chuyến làm khách dự báo nhiều giông bão đến sân Etihad của Man City.

 

Rangnick thất vọng khi Man Utd bỏ lỡ nhiều cơ hội

Cả Man Utd lẫn Man City đều không có phong độ quá tốt, nhưng đặt trên bàn cân, về cá nhân lẫn tập thể, đội bóng của Pep Guardiola đều được đánh giá cao hơn. Và huyền thoại Quỷ đỏ, Gary Neville có lý do để tin rằng chỉ mỗi Bruno Fernandes là có thể chen chân vào đội hình Man City lúc này.

Gary Neville: No Man Utd player could make Man City XI - Bóng Đá

 Neville đánh giá cao Man City.

Neville lên tiếng: "Dias, Laporte, Cancelo, Walker - họ tốt hơn tất cả bốn hậu vệ của Man Utd. Tiền vệ, Fernandinho và Rodri tốt hơn những cầu thủ cầm trịch tuyến giữa của Man Utd.

Bernardo Silva, Gundogan, De Bruyne - Bruno là người duy nhất, Bruno là người duy nhất mà tôi nghĩ có thể góp mặt trong đội hình Man City, sau những gì cậu ấy làm được trong vòng 12 đến 18 tháng qua. Nhưng De Bruyne, Bernardo Silva, Mahrez, Foden, Sterling - Tôi không thể xếp Bruno trước Bernardo Silva hoặc De Bruyne vào lúc này.

Tôi không thể. Đó thực sự là một bản cáo trạng đáng buồn. Bạn không thể đưa Cristiano Ronaldo vào lúc này. Hiện tại, vì cách họ đang chơi bây giờ - không có cơ hội."

Siêu sao người Bồ Đào Nha chỉ có một bàn thắng trong năm 2022, nhưng Neville nói thêm rằng CR7 có thể tạo ra khác biệt nếu được sử dụng trước Man City. Dù sao thì cũng đã có nhiều thông tin khẳng định Ronaldo sẽ đến Man City trước khi anh tái gia nhập Old Trafford vào mùa hè.

Minh Tuấn | 05:13 06/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục