Neville chỉ trích nhà Glazer, Carragher đáp trả đầy mỉa mai

13:02 Thứ hai 08/05/2023

TinTheThao.com.vnJamie Carragher đã chỉ trích Gary Neville vì đã đổ lỗi cho chủ sở hữu câu lạc bộ Manchester United sau thất bại trước West Ham United.

 

Gary Neville đã buông lời chỉ trích Manchester United sau thất bại 0-1 trước West Ham United. Theo đó, Neville chỉ rõ nhà Glazer là nguyên nhân chính khiến đội chủ sân Old Traffrod thua trận.

Đáp trả Neville, Jamie Carragher nhân cơ hội này chỉ ra nhà Glazer không đưa ra tất cả các quyết định ảnh hưởng đến màn trình diễn của Man Utd tại London Stadium. Cụ thể, cựu sao Liverpool bày tỏ mỉa mai:

"Vâng, nhà Glazer đã quyết định để Wout Weghorst chơi với tư cách là số 10, chi 90 triệu bảng cho Antony và 70 triệu bảng cho Casemiro 31 tuổi trong một hợp đồng 5 năm".

Jamie Carragher taunts Gary Neville for blaming Man United's West Ham defeat on the GLAZERS  - Bóng Đá

 Weghorst gây thất vọng khi đá số 10.

Weghorst, người vẫn không ghi được bàn thắng nào sau 14 lần ra sân ở Premier League cho Quỷ đỏ, đã bị chỉ trích trong trận đấu với West Ham khi anh chơi ở vị trí số 10. 

Về câu chuyện Man Utd, các chủ sở hữu người Mỹ lần đầu tiên tuyên bố họ bán câu lạc bộ vào tháng 11 năm ngoái và đã thực hiện vòng đấu giá thứ ba hồi tuần trước. Tỷ phú Ineos Sir Jim Ratcliffe được cho là đang dẫn đầu cuộc chiến đấu thầu, cùng với Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani của Qatar.

Lữ Phong | 12:04 08/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục